Nên thử tượng tưởng một người tiêu dùng rất hào hứng đăng ký các bản tin email marketing của bạn mục đích cập nhật thông tin ưu đãi, vật phẩm vừa. Một ngày, chính người đó bấm thông báo rằng email của bạn như Spam. Vì sao vậy?


Spammer1 300x180 3 sai lầm khiến khách hàng coi bạn là spammer


Sau đây như ba sai lầm chết người khiến chúng ta không những đánh mất người tiêu dùng nhận tin mà vẫn làm họ khó chịu coi chúng ta thì Spammer:


1. Gửi quá rất nhiều email tới người mua

Khi người mua ghi danh nhận tin, thông thường thì nhiều website không có thông tin hay thỏa thuận rõ rng sẽ gửi với tần suất rất nhiều email mỗi tuần/mỗi tháng. Người nhận có cơ hội vẫn để tâm tới website của chúng ta, nhưng họ không hài lòng khi chúng ta cứ 2 ngày hay từng ngày đều gửi email chọ họ. Cho nên hãy cẩn trọng khi lựa chọn tần suất gửi với từng loại email. Hãy dựa theo dõi liên tục tỷ lệ người ấn dừng nhận tin, nếu tỷ lệ này tăng lên, lập tức xem xét lại tần suất của chúng ta đã phù hợp chưa.


2. Thông tin email marketing lặp đi lặp lại

Một mẫu template ổn định có tác dụng làm cho bạn nhanh chóng soạn các tin tức email gửi cho khách hàng. Nhưng nếu người tiêu dùng cứ đều đặn nhận được 1 mẫu như vậy có tác dụng rất nhàm chán. Nên tự làm vừa mình, kết hợp những hình ảnh, icon dựa theo chủ đề Giáng sinh, Tết, Valentine sẽ khiển email của chúng ta hấp dẫn hơn rất nhiều. Đối với khách hàng của bạn, email cũng như một món ăn vậy.


ba. Khách hàng không thể đăng ký ngừng nhận tin từ bạn

Ngay cả khi khách hàng muốn ngừng nhận tin, chúng ta cũng cần chú ý, đừng mục đích khách hàng dừng nhận tin bằng kiểu đưa email của chúng ta vào thư mục Spam. Hãy chắc rằng hết các email chúng ta gửi đi đều sỡ hữu đường link ngừng nhận tin. Một số website không có tính năng ngừng nhận tin tự động mà lại yêu cầu người mua gửi email gửi họ nhằm có quy định ngừng nhận tin. Nếu như chúng ta, bạn sẽ đợi chờ nhằm ‚được dừng nhận tin‛ hay cho luôn email đó vào thư mục Spam?


Luôn nhớ rằng: Càng rất nhiều người thông tin email của chúng ta là Spam thì khả năng gửi thư tới Inbox của chúng ta càng giảm.


Nguồn: http://sdt247.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing