Chỉ Tương tác khi có sự đồng ý của người nhận


Yếu tố đảm bảo thành công đầu tiên của 1 chiến dịch

Email Marketing

là phải được sự cho phép của người nhận. Doanh nghiệp có thể làm điều này bằng cách tạo các form đăng ký trên website. Khi gửi bạn cần chú ý chỉ gửi nội dung liên quan đến lĩnh vực mà người đăng ký đăng ký nhận. Trong email của doanh nghiệp cần nói rõ bạn có thông tin của người nhận từ đâu. Ví dụ: "Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký chương trình khuyến mãi của chúng tôi".


Trong hệ thống gởi email của chúng tôi còn có nút báo “ Nếu bạn không muốn nhận email này có thể nhấn vào nút này để chúng tôi không làm phiền bạn nữa”. Mặc khác, để tối ưu cho việc tìm kiếm, mở rộng tiếp cận khách hàng mới, SDT247 là một giải pháp cho thuê danh sách và gửi email marketing chuyên nghiệp không SPAM với nguồn danh sách có sự đồng ý của người nhận, được phân chia thành nhiều cấp độ target và được cá nhân hóa giúp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo và đưa thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng ngay lập tức.


Hiện diện thích hợp và đáng nhớ


Trách nhiệm của những nhà làm Marketing khi thực hiện chiến dịch email marketing là đảm bảo những người nhận đã đồng ý nhận mail và họ tham gia vì họ thực sự thích nó. Nếu những email được gởi đi vô tội vạ có thể tạo ra những phản ứng mạnh mẽ từ phía khách hàng. Nghiên cứu của Jupiter Research cho thấy 16% người sử dụng hình thành suy nghĩ tiêu cực về 1 công ty do những bản thông báo hoặc quảng cáo họ nhận được qua email.


Trong bất cứ một chiến dịch tiếp thị trực tiếp nào thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là “tính mới xảy ra và mức độ thường xuyên”. Nếu mức độ thường xuyên quá cao là bạn đã xâm phạm vào thời gian của khách hàng và khiến họ khó chịu. Còn nếu mức độ thường xuyên quá thấp thì thông tin bạn truyền đi có nguy cơ bị lãng quên. SDT247 sẽ đưa ra những giải pháp tư vấn phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu để có mức tiếp cận thích hợp vì sự xuất hiện đúng lúc.


Tích hợp ứng dung - Tạo trải nghiệm phong phú


Xu hướng quảng cáo hiện diện trên Internet hiện nay không đơn thuần chỉ là những biểu ngữ đơn giản và hình ảnh tĩnh mà là sự tương tác trải nghiệm đặc biệt với những hình ảnh động và Video. SDT247 đa dạng hơn, kèm theo cả những đọan Video sẽ mở rộng những trải nghiệm của người sử dụng email và tương tác nhiều hơn, thúc đẩy hiệu quả việc đưa những trang web tới khách hàng hơn là chờ khách hàng lướt đến trang web đó.


Những hình thức đa dạng và mang tính tương tác nhiều hơn sẽ trở thành công cụ phục vụ khách hàng như cập nhật sản phẩm mới, xác nhận người dùng, đưa tin thông báo, danh mục sản phẩm, nghiên cứu về người dùng,…


Nội dung hấp dẫn - Thúc đẩy lan truyền


Một email với nội dung hấp dẫn, mang lại lợi ích rõ ràng cho người nhận bằng những tiêu đề ấn tượng cùng lối viết ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề sẽ thu hút khách hàng có đọc thông điệp của bạn không hay sẽ bất nút delete. Nếu những nhà làm marketing làm có một nội dung tốt, mang đến những điều thú vị, có tính giải trí, những lợi ích miễn phí hoặc những thông tin nóng sổt, bổ ích thì Email Marketing sẽ là môi trường tuyệt vời cho phép chuyển tiếp, phát tán thông điệp của bạn gởi đi nhanh chóng và hiệu quả.


SDT247 sẽ tư vấn cho bạn để có một chiến dịch tiếp thị lan truyền hiệu quả thông qua những mẫu câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm, tin tức và hình ảnh hậu trường, những chương trình khuyến mãi giới hạn thời gian và số lượng, những lời đề nghị miễn phí đầy hấp dẫn, những nội dung và hình ảnh hài hước,…


Từ khóa tìm kiếm: Dịch vụ Email Marketing , Dịch vụ email marketing chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing