Dựa theo kết quả “Khảo sát Giám sát Người tiêu dùng Việt Nam với Thương mại điện tử của Visa 2012″, khảo sát với 1000 đối tượng lứa tuổi 18-55, là những người sử dụng mạng, gửi thấy, có 98% người tham gia nghiên cứu tìm kiếm sản phẩm và mô hình dịch vụ trên internet trong vòng 12 tháng qua. Trong đó, 71% đã tậu hàng hóa online và 90% đối tượng khảo sát gửi để ý họ sẽ tiếp tục sử dụng cách tậu bán này trong tương lai.


Vậy làm sao nhằm bày bán sản phẩm trực tuyến hiệu quả?


Việc những chủ shop đưa những vật phẩm dịch vụ của mình lên những trang mời chào vặt, sàn giảm giá ecommerce cũng giống là việc thuê các kiốt bán hàng hóa tại những trung tâm kinh doanh. Lượng khách viếng thăm ‘cửa hiệu’ trực tuyến hoặc doanh thu sẽ phụ thuộc khá nhiều vào mức độ ‘đông đúc’ của nhiều supermarket trực tuyến và mức độ thu hút của gian sản phẩm so với các gian sản phẩm ảo không giống. Nói cách không giống, chủ shop không sỡ hữu rất nhiều cơ hội nhằm chủ động lôi cuốn kết hợp người mua khi tình thế kinh doanh trở nên khó khăn hơn. Với trải nghiệm tư vấn và cung cấp dịch vụ website cùng những tiện ích tối ưu cho gần 2000 chủ shop trực tuyến trong gần ba năm qua, Bizweb chia sẻ một số bí quyết sau:


1. Bên cạnh gian hàng ảo, chủ shop vẫn cần 1 địa chỉ trang web bày bán hàng hóa của riêng mình


Xây dựng một trang web riêng nhằm bày bán hàng hóa không hề khó và phức tạp như chúng ta thông thường nghĩ, thực tế chúng ta có thể đăng ký trong vòng 30 giây thì đã có một website bán hàng hóa riêng của mình.


Bà Đỗ Thị Kim Ngọc (fkids.vn) cho chú ý: “Thời gian đầu khi kinh doanh tôi chỉ đăng sản phẩm của mình lên những trang mời chào vặt mục đích bày bán vì không am hiểu biết nhiều về công nghệ thông tin. Nhưng khi dùng dịch vụ của Bizweb thì tôi đã đổi thay quan nhìn của mình, việc tạo trang web bán hàng không bắt buộc mình phải am hiểu biết công nghệ, tôi chỉ mất gần 1 phút mục đích điền vào form ghi danh và chọn một gói mô hình dịch vụ phù hợp, tất cả nhiều việc làm cuối cùng Bizweb đã có tác dụng giúp tôi giải quyết”



Website: fkids.vn

Website: fkids.vn

2. Bạn hãy sử dụng website thương mại điện tử (TMĐT) chuyên dụng thay vì ‘thiết kế đo’ website


Website thương mại điện tử chuyên dụng được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện bởi lực lượng lập trình chuyên về mảng bán hàng online, chắc chắn sự hài lòng và thuận tiện gửi chủ shop và người mua online. Trái lại, với website ‘thiết kế đo’ bởi lực lượng không chuyên về những trang web bán hàng online có tác dụng vấp phải các vấn đề như tích hợp thanh toán trực tuyến, tích hợp vận chuyển, tích tụ hợp công cụ giúp cho bán sản phẩm, chưa kể thời giờ hoàn thiện 1 trang web ‘thiết kế đo’ có thể kéo dài một vài tháng trong khi quá trình này với trang web Bizweb chỉ mất 1 số ngày mục đích hoàn thiện trang web về nội dung và up ảnh sản phẩm phía trước khi đi vào hoạt động chính thức.


3. Tích hợp sẵn những dịch vụ gia tăng miễn phí


Nhằm làm cho cho việc bày bán hàng trở nên dễ dàng hơn, website bày bán hàng của Bizweb đã được tối ưu hóa công cụ SEO, thân thiện với các tool tìm kiếm. Đây thì một tính năng nổi trội của bizweb có tác dụng giúp người bày bán tiếp cận với người tiêu dùng đơn giản hơn và đẩy mạnh danh tiếng của mình trên internet.


Dựa theo ông Nguyễn Đức Long, giám đốc công ty hóa chất Gia Linh gửi biết: mục đích khởi đầu khi trở thành lập trang web của tôi là giới thiệu vật phẩm công ty chứ không nghĩ tới việc có tác dụng mua bán trực tuyến trên internet, không những thế tôi nghĩ bày bán trên internet thì chỉ bán được những sản phẩm là quần áo, trang phục công nghệ chứ ở ngành hóa chất của tôi thì có tác dụng không bán online được. Khi được tư vấn, tôi quyết định dùng thử mô hình dịch vụ bizweb, và sau một năm dùng dịch vụ của bizweb thì doanh thu bày bán sản phẩm online đã đạt 70% tổng doanh thu.


 Dịch vụ của Bizweb giúp SEO Top google cho website của hoachatgialinh.com

Dịch vụ của Bizweb làm cho SEO Top google gửi trang web của hoachatgialinh.com


Bên việc đó các công cụ email marketing bizmail.vn, quảng cáo vật phẩm trên mạng quảng cáo trực tuyến www.vietclick.com, đăng bài viết PR trên báo www.doanhnhan.net cũng đã được bizweb tích tụ hợp sẵn nhằm làm cho người bán gia tăng doanh số và xuất hiện tên tuổi riêng của mình.


4. Nhằm lập nên website là vậy, chúng ta có tác dụng cần trang trải một khoản chi phí tối thiểu là bao nhiêu?


Giá cả cũng là yếu tố quan trọng tác động vào ý định mua hàng hay dùng dịch vụ, mức giá mô hình dịch vụ bizweb tung ra vô cùng tranh giành trên nơi buôn bán, chúng ta chỉ phải bỏ ra trung bình 2 triệu/ 1 năm là có thể sở hữu được một cách thức hoàn thiện để kinh doanh và dựng lên tên tuổi trên internet.


Những chủ shop ghi danh dùng thử miễn phí 15 ngày tại đây, chỉ mất 30s để sử dụng và sử dụng mô hình dịch vụ website chuyên dụng bizweb. Chào mừng 30/4 - 1/5 bizweb sỡ hữu chương trình hỗ trợ tặng tên miền và giảm giá tới 30% phí mô hình dịch vụ gửi người tiêu dùng sử dụng.


Thông tin liên hệ: Company cổ phần công nghệ DKT


CSKH: 04 6674 2332; Email: support@bizweb.vn. Trang web: www.bizweb.vn


ĐC: Tầng 4 – 442 Đội cấn – Ba Đình – Hà Nội



Xem kết hợp : Việt Nam, Gia Linh, Hà Nội, Nguyễn Đức Long, Top, website, Ba Đình, Email, shop, Ecommerce,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing