Với nhiều ưu điểm nổi trội từ Facebook, chi tiền marketing trên Facebook là sự chọn lựa tuyệt vời của những company và tập đoàn to muốn xây dựng tên tuổi, hình ảnh của mình trên internet mạng.


Facebook thì mạng cộng đồng miễn phí bự nhất hiện nay, với khả năng tác động lẫn nhau với người dùng vô cùng tốt, truyền tải thông tin một kiểu nhanh chóng và lan truyền nhanh, Facebook dễ dàng mang tới gửi Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình tới với hết người tiêu dùng tiềm năng.


Với lượng người sử dụng khổng lồ, Facebook là một kênh quảng cáo xã hội đầy tiềm năng. Đểmarketing trên facebook có tác dụng, nhiều bí quyết sau đây có thể có tác dụng giúp chúng ta thành công trong một thời giờ mau lẹ.


Định kỳ thông tin thông tin


Vì sao bạn phải làm việc làm này? Chúng ta nên hiểu biết bạn hiện đang làm marketing trên Facebook, đó mà một internet cộng đồng và nó cần share càng nhiều thông tin càng tốt, nếu vài ngày chúng ta chỉ thông tin một thông tin trên fanpage của chúng ta thì điều này không giúp ích gì cho bạn.


Tập trung vào chất lượng chia sẻ thông tin đến mọi người chú ý như về vật phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, mọi tin tức đăng tải phải gắn liền với chủ đề này. Tập trung viết mãi một chủ đề cũng khá tù túng nhưng đây là cơ hội để bạn phát huy sức mới mẽ. Sau đây thì một số kiểu để bạn khám phá chủ đề:


- Thông tin những event bởi company sắp xếp, nhiều event không giống sỡ hữu quan hệ tới sản phẩm, mô hình dịch vụ của company.


- Khuyến khích mọi người đăng tải những thắc mắc, hình ảnh và những câu chuyện có liên quan đến sản phẩm, mô hình dịch vụ của bạn lên Tường nhà


- Share những clip hài hước từ Youtube sỡ hữu liên quan đến sản phẩm, ngành nghề mà company chúng ta hiện đang mua bán.


- Thỉnh thoảng đăng lại những tin tức từng lôi cuốn cộng đồng.

Nên thông tin thông tin trên fanpage đi kèm với hình ảnh


Với mỗi Status được thông tin, chúng ta hãy kèm theo theo một hình ảnh. Hình ảnh luôn lôi cuốn sự để tâm của người đọc hơn so với chữ viết và dễ dàng để lại dấu ấn với người đọc. Ngược lại, những hình ảnh thiếu chỉnh chu, nhếch nhác có tác dụng dễ dàng gây ấn tượng phản cảm dài lâu.


Tag mọi người vào ảnh cũng thì một kiểu phổ biến nhằm cộng đồng vào xem ảnh mà bạn post lên. Vậy nhưng không phải ai cũng thấy thoải mái với việc này và có rất nhiều người sẽ cảm thấy bị làm phiền. Kiểu thú vị thì treo thưởng để mọi người tự tag mình và chúng ta bè vào.


Dùng những kỹ thuật nhằm tăng like


Hãy nhớ bạn chỉ xuất hiện được thương hiệu và có một chiến lược marketing thành công khi có nhiều người Like fanpage của bạn. Dùng nhiều mẹo, kỹ thuật tăng Like là một điều rất quan trọng, giúp tăng số lượng người Like trên Facebook chúng ta lên chất lượng hơn.


Khuyến khích mọi người Like bằng nhiều phần thưởng nho nhỏ như coupon, dùng thử, quà tặng nhỏ cho những người đạt một cột mốc Like nhất định, ví dụ: 1000 Like tặng một vật phẩm dùng thử, 5000 Like tặng một voucher mua sản phẩm giá trị 300 ngàn…Hoặc những chúng ta có thể dùng nhiều mô hình dịch vụ tăng like facebook mục đích giảm thiểu lãng phí thời gian và công sức.


mặt khác vẫn có vô số kiểu vô cùng có tác dụng mục đích tăng lượng người quan tâm tới fanpage của bạn, nhiều chúng ta có cơ hội tham khảo tại bài viết

Tăng việc nhận xét, đánh giá trên Facebook


Một trong những cách lôi cuốn cộng đồng bình luận rôm rả trên Facebook như đặt ra những thắc mắc hấp dẫn, sỡ hữu tính giải trí cao. Tuy nhiên, tiêu chí hàng đầu cho những thắc mắc là phải dễ trả lời để người đọc chỉ cần dùng một từ cũng có thể trả lời được câu hỏi. Hầu hết cộng đồng đều thích nói về mình, cho nên chúng ta hãy đặt nhiều thắc mắc về bản thân họ mục đích kích thích cộng đồng tham dự thảo luận.


Tạo sân chơi, những vận động trên facebook


Tránh nhiệm của nhà tiếp thị như mới mẽ tiếp tục nhằm thúc đẩy nhiều fans hoạt động sôi nổi, tập trung và quan tâm cao độ tới nhãn hàng hóa. Không phải tất cả những người nhấn Like đều thực tế yêu muốn sản phẩm, mô hình dịch vụ của bạn, bởi vậy, một trong những điều bạn cần làm thì thuyết phục được nhiều người này hào hứng với vật phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.


Minh bạch thông tin, cập nhật thông tin ngày càng, tung ra nhiều hoạt động có ích, sáng tạo mục đích kích thích fans điều tra và xây dựng sự tín nhiệm và nhu cầu đối với sản phẩm.


Một ví dụ như giản đơn, hãy sử dụng các dịp kỷ niệm, dấu mốc chính yếu trong quá trình vận động của công ty mục đích tổ chức event online và chia sẻ với nhiều fans trên Facebook. Đây cũng là sự kiện nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ với khách hàng và tung ra các vận động khuyến mãi.


Hoặc khuấy động không khí trên Facebook và gây chú ý rất nhiều người tham dự cũng như phát tán thông tin, chúng ta hãy sắp xếp nhiều cuộc thi nho nhỏ như thi ảnh đẹp, thi video hay đơn giản thì gửi email để tham gia rút thăm thiết kế mắn. Có rất nhiều kiểu tố chức thi thố nhưng bạn nhớ xem qua các hướng dẫn của Facebook mục đích nắm rõ ràng những chức năng và giới hạn của trang trong quá trình sắp xếp cuộc thi. Nhiều company phần mềm cũng thì cánh tay đắc lực làm cho bạn độc đáo các tool trợ giúp gửi cuộc thi.


Tập trung vào ngày thứ 6


Theo các số liệu của Facebook, thứ sáu sản phẩm tuần như ngày mà những trở thành viên tham dự Facebook tích cực và có tâm trạng dễ chịu nhất. Vì đó, chúng ta hãy sử dụng ngày này để tung ra những vận động lôi kéo fans.


Quý trọng thông tin phản hồi từ người tiêu dùng


Các tên tuổi thông minh xem Facebook như nơi mục đích nhận phản hồi ngay lập tức từ người mua, bật ra ý tưởng về vật phẩm vừa, tính toán việc làm tiếp thị bền hơn và nắm được nhu cầu người tiêu dùng. Thông thông thường, những nhà tiếp thị phản ứng lại với nhiều thay đổi của phương tiện truyền thông cộng đồng, trong khi nhiều nhà tiếp thị tiên phong luôn chủ động dùng các phương tiện truyền thông cộng đồng nhằm lèo lái việc làm mua bán.


Sử dụng chức năng “Sponsor Stories”


Đầu năm nay, Facebook đã cho ra mắt một hình thức quảng cáo mới qua chức năng “Sponsor Stories”. Mục này có tác dụng hiển thị vận động của mọi người trong friendlist tại một vị trí cố định trên trang. Chức năng này chắc chắn miễn phí và chúng ta có thể sử dụng chức này nhằm quảng cáo, thông tin tới cho bạn bè của người đã “like” trang của bạn.

Cuối cùng, đo lường hiệu quả marketing trên Facebook


Đo lường mọi hoạt động mà bạn đã thực hiện trên Facebook là lượng fans, số liệu chuyển đổi, nhiều vận động, sự trung thành…Thực hiện đều đặn việc đo lường giúp chúng ta hiểu biết rõ fans của mình hơn và có chiến lược tốt hơn cho các vận động tiếp dựa theo.


Tìm tool thú vị mục đích đo lường


Một công cụ hiệu quả có tác dụng giúp bạn sỡ hữu được nhiều số liệu chính xác. Đo lường sai có tác dụng ảnh hưởng rất bự đến việc định hướng và lên kế hoạch cho nhiều vận động về sau. Một số tool còn gửi phép bạn để ý được vận động của cạnh tranh cạnh tranh trên Facebook.

Sử dụng hiệu quả các dữ liệu thu thập được


Nhiều dữ liệu thu thập được không chỉ dành gửi các hoạt động trên Facebook nói riêng mà còn có thể dùng chung gửi mọi vận động marketing khác. Mục tiêu của chúng ta không dừng lại ở việc lôi cuốn khá nhiều fans, tại vì bạn hiện đang bán hàng hóa trực tuyến trên facebook nên mục đích của chúng ta thì thúc đẩy được họ tậu hàng hóa, sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Hãy sử dụng cơ hội mục đích tiếp thị, thấu hiểu và phù hợp nhiều yêu cầu của người tiêu dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing