Kiểu viết Email – 6 bước tạo dấu ấn mạnh qua Email


1. Tạo tiêu đề. Dùng từ ngữ phát sinh nên sự để ý, hấp dẫn nhưng vẫn bảo đảm tính chính xác. Đừng phóng đại mà nên tạo hãy sự tín nhiệm gửi chúng ta.


2. Viết lời giới thiệu. Bạn có cơ hội làm điều đó bằng cách đặt vấn đề cho người đọc. Họ hiện đang phải đối mặt điều gì? Mục đích của lời giới thiệu thì khơi gợi sự ham muốn từ người tiêu dùng.


ba. Nhắc một câu chuyện. Nên kể cho họ nghe chi tiết mà bạn đã từng vấp phải và kiểu mà bạn giải quyết chúng. Qua đó cộng đồng có tác dụng hiểu hơn về em bé người bạn. Nên chắc rằng bạn cung ứng đủ thông tin về cách mà bạn đã giải quyết vấn đề. Bằng kiểu này, người tiêu dùng sẽ tin các gì bạn nói sắp tới.


4. Hỏi nhiều thắc mắc khác. Thời điểm này bạ n đã khơi gợi được sự thích thú từ người tiêu dùng, hỏi họ nếu họ muốn để ý kiểu bạn đã làm điều đó.


5. Viết lời kêu gọi hành động. Ví dụ là “ nhấp vào đây nhằm khám phá cách mà tôi đã giải quyết vấn đề đó ”. Lời kêu gọi ấy sẽ dẫn trực tiếp người tiêu dùng tới trang web hay vật phẩm của bạn.


6. Kết thúc email. Nên viết một đoạn kết gửi email của chúng ta. Kiểu tốt nhất là tổng hợp lại những thông tin chính của email. Về c ơ bản, hãy trình bày lại tin tức của nhiều đoạn phía trước đó. Hơn nữa sẽ chất lượng hơn khi nói cho người mua của chúng ta để ý các gì họ đang tìm kiếm. Luôn tạo gửi khách hàng cảm giác muốn thú bằng việc cung ứng thông tin và cách giải quyết tốt nhất cho yêu cầu của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing