Hành Động

Đây là mẫu email marketing phổ biến nhất, với thông điệp mời gọi người nhận thực hiện một hành động: ‚ Mua ngay‚ Đăngký ngay

Bạn hãy lưu ý những email kiểu này chỉ đem lại hiệu quả khi người đọc có khả năng mua và mong muốn mua sản phẩm của bạn, tức là họ đã sẵn sàng cho việc mua hàng.

Hãy xem xét mẫu email quảng cáo cho iPod Touch vào dịp giáng sinh:

Apple gửi email này đến những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Apple, họ là những người có khả năng chi trả cho sản phẩm và đã trải nghiệm những điều thú vị từ Apple. Lời mời gọi đưa ra là hãy mua iPod làm quà tặng Giáng sinh, kèm theo thông điệp ‚Love at first touch‛ và thiết kế ấn tượng, khiến ngay cả những người đã mua iPod Touch cũng muốn mua tiếp làm quà tặng.

Nếu bạn cố gắng gửi đi các email hành động cho những khách hàng chưa sẵn sng, bạn không thu được kết quả tốt, nghiêm trọng hơn, bạn còn nguy cơ không thể giao tiếp với họ trong tương lai. Những nh tiếp thị nôn nóng có khi bỏ qua các email nhận biết và cân nhắc, họ ngay lập tức gửi đi các email hành động tới một phân
nhóm khách hàng rất rộng hoặc kết hợp luôn cả 3 giai đoạn trong một email. Kết quả là họ thu được ROI rất thấp, chiến dịch thất bại. Bạn hãy tránh sai lầm này.

Xem tiếp: Mẫu Email Marketing Sử dụng Sản Phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing