Nhờ các chương trình phối hợp kinh doanh (Co-Branding) mà người sử dụng nhận được thêm rất nhiều giá trị, giảm thiểu lãng phí chi phí và thời gian đồng thời chất lượng của vật phẩm được đưa cao bởi tận dụng được thế mạnh của những bên tham gia. Đối với cửa hàng, việc tham dự nhiều sự kiện hợp tác mua bán làm cho công ty vừa có thể tập trung nguồn lực, kinh phí nhằm dựng lên mô hình dịch vụ chuyên biệt của mình, đồng thời ra đời rộng cộng đồng người dùng dùng các dịch vụ cung cấp với cộng đồng của bên kết hợp.


Trendy này đã dựng lên mạnh trên thế giới, có thể kể đến sự kết hợp giữa Yahoo!Mail và Dropbox , gửi phép người dùng gửi file có dung lượng to hơn và dễ dàng quản lý những tập tin trong hòm thư của mình. Ví dụ như khác là trường hợp trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh FlickR.com bắt tay cùng Moo.com chuyên cung ứng cách thức in ảnh online. Dựa theo đó, người dùng FlickR chọn ảnh từ tài khoản của mình, dùng các tool của Moo nhằm điều chỉnh hoặc cá nhân hóa bức ảnh, cung cấp địa chỉ mục đích Moo trả sản phẩm cuối cùng sau khi in.


Kết hợp Yahoo! Mail và Dropbox.

Hòa hợp Yahoo! Mail và Dropbox.


Trong điều kiện xuất hiện ngày càng nhanh và mạnh của sàn giao dịch bán hàng online Việt Nam, việc kết hợp ba dịch vụ quảng cáo trực tuyến – chăm sóc người tiêu dùng – chuyển phát nhanh và thu tiền hộ được xem một phương pháp hữu ích đáp ứng yêu cầu cần thiết của nhiều công ty tham dự thị trường này.


Công ty Cổ phần xuất hiện cách thức trực tuyến Moore – đơn vị chuyên cung cấp mô hình dịch vụ về internet Marketing, có được internet quảng cáo http://adlite.net ; http://adbrand.net và vô số những cách thức quảng bá Thương hiệu online khác đã kết hợp hợp cùng Công Ty VHT ( www.VHT.com.vn ) – Đơn vị chuyên cung cấp phương thức chăm sóc khách hàng thông qua SMS và hệ thống CRM và Company Giao Sản phẩm Nhanh ( http://giaohangnhanh.vn ) – tổ chức chuyên cung ứng mô hình dịch vụ giao hàng hóa nhanh gửi những người tiêu dùng mua bán online, đã cùng xây dựng một gói phương pháp hòa hợp mô hình dịch vụ của 03 bên kết hợp với nhiều ưu đãi cực sốc : tặng đến 80% giá trị hợp đồng quảng cáo online, tặng 1,000 Brand Name SMS và 10,000 Email Marketing, cộng thêm miễn phí tư vấn, khảo sát, thiết lập và đào tạo dịch vụ CRM; miễn phí ship lên tới 1000 đơn hàng hóa cho những người mua mua bán trực tuyến tham gia chương trình.


Kéo dài từ giữa tháng 4 tới hết tháng 8 năm 2013, phương pháp hòa hợp này có tác dụng giúp cho người mua buôn bán online xây dựng được một nền tảng quản lý và chăm sóc người tiêu dùng chuyên nghiệp, được dùng và sử dụng mô hình dịch vụ giao sản phẩm nhanh chóng và những công cụ quảng cáo online có tác dụng. Điều này sẽ có tác dụng giúp cho cửa hàng sỡ hữu thêm sự tập trung vào việc phát triển các hướng mua bán chính của mình và thu được khá nhiều lợi nhuận hơn.  


Để biết thông tin chi tiết vui lòng tham khảo:

Để chú ý thông tin vấn đề vui lòng xem xét: http://moore.vn/promotion/Bigbang


Moore Corp : Mr.Nguyễn Xuân Đông đúc 098.999.5145 - dongnx@moore.vn


VHT : Mr Võ Thành Duy 0913716552 - thanhduy@vht.com.vn


Công ty chuyển phát nhanh F1: Ms. Dương Ngọc Tú Quyên 098.2865.423 - quyen.duong@ghn.vn




Xem kết hợp : Yahoo! Mail, Công Ty, Cổ phần, Việt Nam, Marketing, FlickR, Danh tiếng, kết hợp hợp, kinh doanh trực tuyến, trendy,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing