Giảm giá vật phẩm, giao hàng hóa miễn phí, dùng đồng hồ đếm ngược nhằm thôi thúc khách mua sắm phía trước khi kết thúc chương trình ưu đãi… sẽ có tác dụng giúp những đơn vị buôn bán trực tuyến tăng doanh thu dịp kết thúc năm.




Ngày lễ Giáng sinh (24/12) tới gần và đây được xem như dịp tiêu dùng bự nhất trong 3 tháng kết thúc năm. Theo điều tra, tại Mỹ, doanh số bán hàng online trong dịp Giáng sinh năm 2012 tăng 22,4% so với 2011. Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn ecommerce mục đích tiêu dùng các món quần áo cần thiết cho mình.



Giảm giá sản phẩm, giao hàng hóa miễn phí, dùng đồng hồ đếm ngược mục đích thôi thúc khách tiêu dùng trước khi kết thúc chương trình ưu đãi… có tác dụng có tác dụng giúp nhiều đơn vị kinh doanh trực tuyến tăng doanh thu dịp cuối năm.




1. Discount sản phẩm


Đây thì điều đầu tiên trong số các bí quyết cần làm để tăng doanh thu thời điểm Giáng sinh, được hầu hết người bày bán áp dụng. Công tác trang bị gồm một số biện pháp là phát tờ rơi quảng cáo, gửi email thông báo chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng sinh. Nhờ đó khách hàng sẽ đợi chờ mục đích có được những món đồ giá chất lượng.


Nếu muốn tận dụng nhu cầu các người nghiện mua sản phẩm chiết khấu, bên bán có tác dụng phải đưa ra mức cạnh tranh với các đối thủ bán lẻ hàng đầu mục đích thu hút sự để ý tới cửa hiệu. Ưu đãi, discount vật phẩm cũng chính là bước đầu trước khi áp dụng những lời khuyên còn lại trong bài viết.


2. Tạo đồng hồ đếm ngược cho trang web


Trước mỗi thời điểm lễ hội, một số cửa hàng đặt module đồng hồ đếm ngược hay biển quảng cáo thông báo lúc như thế nào sự kiện khuyến mãi sẽ tiến đến. Cũng như giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm vừa vậy, tung ra một thông báo về thời gian sẽ tạo cảm giác hồi hộp, phấn khích gửi khách hàng. Nhất thì với nhiều sản phẩm mà người dân sỡ hữu xu hướng mua sắm, giao dịch online là trang phục, bánh kẹo…


Ngoài ra, giá trở thành sản phẩm giảm sẽ vào tình tạo hãy sự khan hiếm của hàng hóa trong mắt người tiêu dùng. Cho nên, hãy làm gửi họ thích thú với nhiều thứ sắp được ưu đãi. Amazon rất trở thành công trong khía cạnh này. Họ chú ý sự kỳ diệu của một cái đồng hồ đếm ngược và tạo một cái vô cùng thu hút trên trang web của mình.


ba. Lên kế hoạch marketing qua email


Theo nghiên cứu của Monetate, người mua sắm chủ yếu để ý tới sự kiện ưu đãi của nhiều cửa hiệu qua email. Thế nhưng, email không những sỡ hữu tác dụng quảng cáo trong sự kiện lễ hội. Chúng ta hãy lưu ý đến tầm chính yếu của nhiều email giảm giá không giống như thông tin cho người tiêu dùng từ việc họ hủy giỏ hàng hóa tới việc xác nhận đơn đặt hàng.


4. Tận dụng lượng truy cập gia tăng nhờ việc thu thập email


Kỳ nghỉ lễ như một cơ hội tuyệt vời nhằm thúc đẩy doanh số bày bán sản phẩm, nhưng sau đó có tác dụng đi xuống nếu bạn không chú ý sử dụng cơ hội này mục đích thu thập email của người mua, xây dựng bộ sưu tập địa chỉ hòm thư vẫn vận động và có khả năng đem lại lợi nhuận về sau. Khi đã nắm trong tay bộ sưu tập email, hãy suy nghĩ làm thế gì mục đích sử dụng nó một cách tối ưu nhất.


Một số ý tưởng bạn có cơ hội tham khảo là: yêu cầu các người mua mới nhận xét về website và các vật phẩm của chúng ta, nhờ họ chia sẻ trên những phương tiện quảng cáo cộng đồng (bằng các nút muốn, share được tích hợp trong email xác nhận đơn đặt hàng…). Bạn cũng có thể có quy định họ kết nối với bạn trên hết nhiều kênh cộng đồng mà chúng ta hiện đang dùng nhằm tiện cho việc giữ liên lạc sau này…


5. Miễn phí giao


Ở Mỹ, người tiêu dùng muốn miễn phí vận chuyển trị giá 6,99 USD hơn là tậu một vật phẩm discount 10 USD. Chúng ta có thể thử nghiệm bằng cách thay đổi tổng giá trị đơn hàng hóa của một người tiêu dùng nhằm được miễn phí vận chuyển.


Dựa theo một số dữ liệu từ comScore, khi Amazon miễn phí ship cho người mua tậu trên 49 USD thì lượng tậu bình quân như 3.31. Vậy nhưng, khi họ hạ xuống 25 USD, em bé số này giảm vẫn 2.53. Có nghĩa như chúng ta cần mang lại gửi khách hàng sắm một sự kiện khuyến mãi hấp dẫn nhưng đồng thời phải đem lại lợi nhuận.


6. Kết hợp tính năng trợ giúp online


Với vô số người tiêu dùng sản phẩm hào hứng được đặt bàn tay lên những vật phẩm của chúng ta và muốn sử dụng ngày lễ Giáng sinh thì họ sẽ sỡ hữu rất nhiều câu hỏi cần giải đáp. Đó thì lý bởi vì sao ngay cả khi một shop nhỏ không ngày càng trợ giúp online thì cũng cần cân nhắc đến mô hình dịch vụ này trong đợt tiêu dùng kết thúc năm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing