Chúng tôi là ai?


Lịch sử hình thành và phát triển


SDT với tên gọi đầy đủ Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Sài Gòn được thành lập từ năm 2010 chuyên gia công phần mềm và giải pháp công nghệ, cung cấp các dịch vụ viễn thông, thiết kế và phát triển Website.


07/2012 chúng tôi chính thức hợp tác với G.B.S là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và chuyên phân phối các sản phẩm tiêu dùng và công nghệ cao.


Sự kết hợp giữa 2 công ty chính là một nền tảng vững chắc để chúng tôi phát triển về nhận diện thương hiệu cùng những cam kết nâng cao các tính năng, tiện ích mới để mang lại những giá trị tốt hơn cho khách hàng.


Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng số 1 tại Việt Nam trong 10 năm tới chuyên tư vấn những giải pháp công nghệ cho khách hàng là cá nhân và tổ chức.


Sứ mệnh: Công Nghệ Số Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị cạnh tranh tiếp cận thị trường.


Triết lý kinh doanh : Chúng tôi không bán những sản phẩm, dịch vụ hiện có mà chỉ bán những giải pháp đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.


Chúng tôi làm được những gì?

Bạn đang tìm kiếm một chiến lược để tiếp cận khách hàng qua Internet? Bạn đã tìm đúng chỗ! SDT là một Agency về Digital Marketing với sự am hiểu sâu sắc các hoạt động tiếp thị số trên toàn cầu cùng với sự nổ lực không ngừng để tối ưu hóa & điều chỉnh các tương tác dựa trên phân tích hành vi người dùng tại Việt Nam.


Am hiểu chiến lược của doanh nghiệp


SDT không đơn thuần chỉ cung cấp dịch vụ mà là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp tiếp thị số dựa trên nền tảng chiến lược marketing và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp. Tại SDT không tồn tại nhân viên bán hàng mà chỉ có những chuyên viên tư vấn với sự am hiểu về marketing lẫn công nghệ kỹ thuật số.


Trước khi chúng tôi sáng tạo ra một kế hoạch truyền thông hay thực hiện bất cứ một thao tác nào về kỹ thuật chúng tôi cũng đều tìm hiểu về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra sự khác biệt hóa trong cạnh tranh cùng những cân nhắc trong việc sử dụng công cụ truyền thông phù hợp với các yếu tố nguồn lực của doanh nghiệp.


Đưa ra kế hoạch hoạt động chi tiết và quản lý thực thi tốt


SDT nhận diện và xác định rõ ràng chiến lược truyền thông của doanh nghiệp cùng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn chúng tôi sẽ đưa ra kế hoạch hoạt động chi tiết. Chúng tôi đưa ra những mục tiêu cụ thể mang tính định lượng, dễ dàng đo lường về hiệu quả truyền thông và doanh thu so với chi phí. Quan trọng hơn nữa là chúng tôi quản lý thực thi, lập báo cáo từng chiến dịch và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.


Thiết kế ấn tượng


Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng tác viên lên đến hơn 20 người, chúng tôi sẽ chuyển biến từ những ý tưởng đơn sơ thành một sản phẩm thiết kế hoàn hảo có khả năng thông đạt và giao tiếp với khách hàng bằng hình ảnh một cách hiệu quả nhất.

- Thiết kế giao diện website

-
Thiết kế hệ thống nhận thương hiệu

-
Thiết kế banner

-
Thiết kế microsite, fansite….

Khả năng quản lý nội dung và xử lý đa ngôn ngữ


Để đưa ra một concept chúng tôi đều tập trung tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của bạn, bao gồm cả hình ảnh và thương hiệu, mục tiêu kinh doanh. Tìm hiểu về khách hàng và thị trường mục tiêu, bao gồm cả tuổi tác và lợi ích của họ, và những gì thúc đẩy họ mua. Chúng tôi còn xem xét chiến lược trực tuyến của bạn, bao gồm cả các chiến dịch, các chuỗi từ khoá, mục tiêu tiếp thị trực tuyến và các mục tiêu sau đó xác định các giọng điệu và phong cách phù hợp nhất và xây dựng ý tưởng concept độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing