Dòng tiêu đề của bạn là điều đầu tiên trong việc ngăn chặn giữa người dùng và nút xóa. Nó sẽ nêu lên lợi ích khi người nhận đọc email marketing của bạn. Dòng tiêu đề của bạn nên nêu được nội dung chính của câu chuyện và thu hút được sự tò mò của người xem, khiến họ muốn xem thêm phần nội dung. Chính vì thế, bạn nên cung cấp cho dòng tiêu đề của bạn càng nhiều thông tin càng tốt so với phần nội dung văn bản.


14 kiểu tiêu đề dưới đây chưa phải tất cả. Còn nhiều kiểu tiêu đề khác nữa, việc kết hợp chúng với nhau cũng tạo ra vố số các tiêu đề sáng tạo:



1.Tiêu đề email marketing kiểu Lý Do Tại Sao : Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.


2.Tiêu đề email Mệnh Lệnh: Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp


3.Tiêu đề email Kỳ Nghỉ - Ngày Lễ: Tiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.


4.Tiêu đề email Cá Nhân: Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.


5. Tiêu đề email marketing Hướng Mục Tiêu: Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.


6.Tiêu đề email kiểu Ý Kiến: Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email


7.Tiêu đề email kiểu Câu Hỏi: Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.


8. Tiêu đề email kiểu Vấn Đề: Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm


9.Tiêu đề email kiểu Danh Sách: Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức.

10.Tiêu đề email marketing kiểu Mê Hoặc


11. Tiêu đề email marketing kiểu Làm Thế Nào


12. Tiêu đề email marketing mang tính Lợi Ích: Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là một lời hứa.


13. Tiêu đề email mang tính Khẩn Cấp


14.Tiêu đề email dựa trên Từ Khóa


Xem thêm: Cách viết nội dung email marketing tránh spam

Nguồn: Email Marketing - SDT247.CPM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing