Nguyễn Thụy An - Email: Anna@gmail.com


Vốn kiến thức tiếng Anh cơ bản của em rất hạn chế, vậy thầy có thể tư vấn gửi em về phương pháp học tiếng Anh căn bản được không ạ?


Ông Joshua James, Phụ trách Sự kiện Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Dựng lên sinh viên, British University Vietnam


Như tôi đã trao đổi ở thắc mắc trước, nếu chúng ta vẫn chưa có kiến thức cơ bản về tiếng Anh, bạn hãy tìm một giáo viên người Việt Nam để tiến đến việc học tập. Điều này sẽ làm cho ích cho chúng ta rất nhiều vì thầy giáo có thể giải đáp thắc mắc của bạn bằng tiếng Việt, giúp chúng ta hiểu rõ hơn, trong các bài học khởi đầu. Khi chúng ta đã sỡ hữu kiến thức cơ bản, bạn có thể học tiếng Anh cùng những thầy giáo bản địa.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo kết hợp khá nhiều kiểu học tiếng Anh được nhiều sinh viên

British Universtiy Vietnam

share trong sự kiện tư vấn này. Rất nhiều sinh viên của tôi có học lực tốt ở thời THPT nhưng tiếng Anh lại chưa phù hợp được yêu cầu đầu vào của Đại học British University Vietnam (BUV). Khi đó những chúng ta có tác dụng được nâng cao kiến thức tiếng Anh qua

sự kiện Dự bị Đại học

tại BUV trước khi trở thành sinh viên năm thứ nhất tại Đại học này. Nhiều giảng viên quốc tế là tôi sẽ như người có tác dụng thẳng hướng dẫn nhiều chúng ta. Tôi thấy sự muốn ứng của những chúng ta sinh viên Việt Nam vô cùng nhanh và nhạy bén. Chính yếu như các chúng ta được học tập trong một môi trường học tiếng Anh hữu ích cả trên lớp và ngoài giờ học. Chúng tôi áp dụng cách thức dạy tiếng Anh dựa theo mô hình chuẩn “

Language Clinic”

mục đích bổ sung khả năng tiếng Anh cho sinh viên mới nhập trường. Phương pháp này nổi bật phù hợp và đẩy nhanh tốc độ thực hành tiếng Anh cho sinh viên, nhất thì những em không có căn bản. Với phương pháp học đúng, tích trữ cực trao đổi, không sợ sai và có đích tường minh sinh viên cần hướng tới thì phải nghe giảng và hiểu biết bài được trong môi trường dùng chắc chắn tiếng Anh là tại

BUV

, chính nhiều chúng ta sinh viên cũng phải không ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.



Tư vấn “Bí quyết đăng nhập thành công đại học Quốc tế”

Ông Joshua James - Phụ trách Chương trình Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Xuất hiện sinh viên, British University Vietnam đang trả lời thắc mắc của chúng ta đọc


Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Email: hanh@yahoo.com.vn


Tiếng Anh của em chưa được chất lượng lắm, vậy anh chị có share với em các kinh nghiệm khi học chương trình tiếng Anh Dự bị Đại học tại British University Vietnam được không?


Chúng ta Đinh Kim Hoa, sinh viên năm nhất chương trình Cử nhân Tài chính Kế toán tại British University Vietnam


Theo mình, việc học tiếng Anh cũng giống như khi chúng ta làm bất kỳ việc gì, nếu mình quả thật sự yêu thích và xác định điều đó chính yếu và bức thiết với cuộc sống của chính mình, ta có tác dụng làm việc đó rất chất lượng.


Mình cũng muốn share với bạn như Tiếng Anh của mình trước khi vào BUV chỉ khoảng ba.5 IELTS. Mình biết mình không giỏi môn tiếng Anh nhưng rất muốn học ở BUV. Và chỉ sau hai tháng tại BUV, mình đã được những giảng viên nước ngoài là thầy Joshua James và một số giảng viên không giống trợ giúp vô cùng tích cực mục đích tăng cường tiếng Anh. Học tiếng Anh cần chúng ta chăm chỉ và dành một khoảng thời giờ đều đặn mỗi ngày mục đích luyện tập. Hàng ngày, mình thường gắng sức sử dụng tiếng Anh thật nhiều không chỉ ở trên lớp mà cả trong những buổi đi chơi với bạn bè cùng lớp. Điều này vô cùng bức thiết bởi nó có tác dụng giúp mình hình thành hành vi nghe và nói bằng tiếng Anh. Giảng viên tại BUV rất nhiệt tình và hướng dẫn các kiểu học dồi dào mục đích sinh viên hiểu biết bài và nắm bài nhanh nhất. Ngoài thời giờ học trên lớp, mình thấy nghe nhạc, xem những đoạn phim ngắn có phụ đề tiếng Anh hoặc đọc những mẩu chuyện cười bằng tiếng Anh cũng rất chất lượng gửi việc rèn luyện khả năng nghe và tăng vốn từ của mình - đó cũng như một cách để chúng ta có thể vừa học vừa thư giãn.



Mình nổi bật thích mô hình hiện đại

“Language Clinics”

được áp dụng tại

BUV

nhằm tăng cường khả năng tiếng Anh cho sinh viên mới nhập trường. Phương pháp này tạo gửi mình khá nhiều cơ hội nhất mục đích thực hành tiếng Anh, mình được giảng viên chỉ ra phương pháp học tập đúng đắn mục đích hướng tới mục đích như nghe giảng, hiểu biết bài và đáp ứng được các có quy định khắt khe trong môi trường chắc chắn bằng tiếng Anh như tại BUV. Và kết quả như chính mình cùng nhiều bạn khác cũng đã bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn. Mình đã bước lên bộ rõ ràng rệt.



Tư vấn “Bí quyết đăng nhập thành công đại học Quốc tế”

Bạn Đinh Kim Hoa - sinh viên năm nhất chương trình Cử nhân Tài chính Kế toán tại British University Vietnam hiện đang trả lời thắc mắc của chúng ta đọc


Trương Ngọc Huyền - Email: hon@hotmail.com


Em được biết, trong môi trường đào tạo Đại học quốc tế các chúng ta sinh viên sẽ học tập và nghe giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh, vậy anh/chị có bí quyết gì mục đích có cơ hội bắt kịp được bài giảng và kiến thức trên lớp?


Bạn Đinh Kim Hoa, sinh viên năm nhất sự kiện Cử nhân Kinh tế Kế toán tại British University Vietnam


Hầu hết nhiều học sinh mới đi du học hoặc học tại môi trường quốc tế thường sỡ hữu chung cảm giác suy nghĩ này với bạn vì chúng ta vẫn quen với việc học và nghe giảng hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Việc này có cơ hội được che dấu dần dần. Càng ngày chúng ta có tác dụng càng quen với việc đó hơn. Nhưng sỡ hữu một số bí quyết nhằm làm cho bạn có thể cải thiện tình thế này. Tại British University Vietnam những chúng ta sinh viên được tham dự những hoạt động nhóm, được hướng dẫn cách thức học phù hợp ngay trong Tuần lễ Giới thiệu khóa học (Orientation Week). Việc này giúp sinh viên trường Đại học British University Vietnam nắm được cách học phù hợp với có quy định của giảng đường quốc tế như kiểu ghi “note” bài giảng, cách nghe giảng bằng tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình, cách tránh tình thế “đạo văn” hoặc cách thức trích dẫn, ghi nguồn và quản lý thời gian có tác dụng.


Bạn cũng có thể nghe nhiều bản tin và xem phim bằng Tiếng Anh nhằm đưa cao trình độ phản xạ và nghe nói của mình cũng là kết thân dần với việc phải dùng Tiếng Anh hằng ngày và mỗi lúc. Đừng hãy cố dịch những bài giảng hoặc chi tiết như thế nào đó trong bài giảng ra Tiếng Việt, nên ra sức hiểu và học chắc chắn bằng Tiếng Anh. Nhằm tự tin hơn, phía trước khi vào lớp học bạn cũng có thể đọc qua bài phía trước khi tới lớp để tới lớp chúng ta có cơ hội chăm chú nghe giảng và hiểu kĩ hơn. Đi du học, việc tự học cũng là một phần quan trọng mục đích làm cho đạt được thành công như mong muốn.



Trần Anh Dũng - Email: dunghar@gmail.com  


Chào thầy, tiếng Anh của em rất kém hãy không tự tin ngay cả khi có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài nhưng em rất muốn dựa theo học tại đại học quốc tế là British University Vietnam, vậy em cần phải có phương pháp học tập như thế như thế nào mục đích bước lên bộ nhanh nhất?


Ông Joshua James, Phụ trách Chương trình Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Xuất hiện sinh viên, British University Vietnam


Ngôn ngữ là công cụ nhằm tác động lẫn nhau giữa bé người và em nên tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Luyện tập tiêng Anh thông qua những tình huống giao tiếp từng ngày cũng như một cách thức hiệu quả làm cho em tự tin, học hỏi được thêm khá nhiều điều bổ ích từ người đối thoại, cũng như tìm được các chúng ta chung sở muốn và mục đích với mình để cùng nhau tiến lên bộ.


Lúc khởi điểm, có cơ hội em sẽ cảm thấy bất tiện khi phải nghe nhiều bản tin thời sự bằng tiếng Anh hoặc xem các bộ phim không có thuyết mình với phụ đề Tiếng Việt. Cảm giác bất tiện đó sẽ qua nhanh nêu em quyết định kế hoạch luyện tập tiếng Anh của mình một nhiều rõ ràng. Đồng thời, em cũng cần lựa đúng khóa học tiếng Anh phù hợp gửi mục đích tương lai của mình. Ví dụ như, nếu em muốn theo học tại những trường đại học quốc tế, hoặc cụ thể hơn là các chương trình đại học tại British University Vietnam, em cần trang bị cho mình một vốn tiếng Anh học thuật cùng với kỹ năng tư duy khác bằng tiếng Anh. Với mục tiêu đặt ra nào đó như vậy, những khóa tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Anh mua bán cho người đến nơi làm việc có tác dụng không phù phù hợp với em.


Vũ Ngọc Anh - Email: girlxinh@hotmail.com


British University Vietnam có chỉ tiêu tuyển thẳng vào khóa học chính thức mà không qua nhiều chương trình tiếng Anh dự bị không ạ? Nếu có, đó là những có quy định như vậy gì? Bây giờ British University Vietnam có nhiều ngành đào tạo gì ạ? Xin trả lời gửi em qua email ạ.


Bà Lê Thị Minh Thảo, Giám đốc Tuyển sinh và Marketing, British University Vietnam


Có quy định tuyển sinh chung vào British University Vietnam như sau:


17 tuổi trở lên


Hoàn trở thành lớp 12 trung học phổ thông (hoặc tương đương)


IELTS 6.0 (không kỹ năng gì dưới 5.5)


Nếu các chúng ta đã thích hợp điều kiện sỡ hữu chứng chỉ IELTS 6.0 (không kỹ năng gì dưới 5.5), những bạn sẽ chẳng cần học những lớp tiếng Anh dự bị tại BUV. Điều kiện tuyển sinh cho từng chuyên ngành, nhiều chúng ta có cơ hội xem chi tiết tại: http://www.buv.edu.vn/vi/chuong-trinh.html


Hiện nay, British University Vietnam hiện đang tập trung đào tạo các group ngành kinh tế bởi Đại học Staffordshire và Đại học London (University of London International Programes at LSE) cấp bằng thẳng. Nhiều chuyên ngành bao gồm:


Đại học London: Cử nhân Kinh tế Ngân sản phẩm


Đại học Staffordshire:


. Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế


. Cử nhân Quản trị Marketing


. Cử nhân Kế toán& Kinh Doanh


. Cử nhân Tài chính Kế toán


Nếu bạn chú ý và cần tư vấn kỹ hơn, chúng ta có thể tới tham quan và tham gia Ngày hội thông tin Bí quyết “truy cập” trở thành công đại học Quốc tế vào 9h ngày 26/10/2013 tại 193 Bà Triệu, Hà Nội.


Đăng ký sớm mục đích đặt điểm

tại đây.


Bà Lê Thị Minh Thảo, Giám đốc Tuyển sinh và Marketing, British University Vietnam

Bà Lê Thị Minh Thảo, Giám đốc Tuyển sinh và Marketing, British University Vietnam


Nguyễn Thị Huyền Thư - Email: nguyenthi@yahoo.com


Sự kiện Dự bị tiếng Anh tại British University Vietnam sở hữu lại gửi sinh viên những lợi ích gì? Vì sao tôi nên cho bé mình theo học tại British University Vietnam thay vì luyện thi IELTS tại các trung tâm tiếng Anh học thuật? 


Bà Lê Thị Minh Thảo, Giám đốc Tuyển sinh và Marketing, British University Vietnam  


Chào chị, mục đích có tác dụng giúp những chúng ta sinh viên trưởng trở thành và chuyển tiếp trở trở thành những sinh viên trẻ trung và chững chạc ở bậc đại học, chương trình Dự bị tiếng Anh tại British University Vietnam được design dựa theo phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trọng tâm. Vì lẽ đó, chương trình sở hữu lại gửi nhiều chúng ta những lợi thế mà các trung tâm tiếng Anh không có được.


Lợi ích thu hút khi tham gia sự kiện đào tạo tiếng Anh của BUV:


Tối đa các cơ hội thành công và những kiến thức về nền giáo dục đại học Anh quốc nói riêng và đại học quốc tế nói chung phía trước khi tiến đến chương trình đào tạo đại học quốc tế thông qua việc đào tạo các những kỹ năng ngôn ngữ và các kỹ năng học tập và làm việc bức thiết.


Hoàn thành chương trình Dự bị tiếng Anh trình độ 5 (UPP5), sinh viên đạt trình độ tương đương với Mastery level của IELTS, sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại giảng đường Anh Quốc.


Đủ điều kiện Tiếng Anh để tuyển thẳng vào đại học British University Vietnam, Sự kiện Dự bị Đại học và Cử nhân Kinh tế, cấp bằng Đại học Staffordshire mà không phải chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc chứng chỉ tiếng Anh tương đương sau khi hoàn trở thành chương trình Dự bị tiếng Anh trình độ 5 tại BUV. 


Môi trường đào tạo và nhiều phương pháp học tập chuẩn Anh quốc tại BUV thì yếu tố làm cho những bạn đạt được nhiều lợi ích nói trên, nhất định:


Bổ sung toàn mặc kỹ năng tiếng Anh với phương pháp giảng dạy sáng tạo khơi nguồn ý tưởng học tập ở sinh viên, kết hợp giữa việc nghe giảng trên lớp và thực hành trong nhiều giờ ngoại khóa.


Đăng nhập nguồn tư liệu học tập dồi dào từ thư viện tại British University Vietnam và thư viện online từ các trường đại học Anh Quốc


Đội ngũ giảng viên tiếng Anh bản ngữ 100% với rất nhiều năm giảng dạy ở Đại học.


Sử dụng môi trường đại học quốc tế và đời sống sinh viên năng động với những câu lạc bộ sinh viên và những hoạt động ngoại khóa. 


Trịnh Tuệ Anh - Email: Anh.Trinh@gmail.com


Hiện tại tôi thấy có khá nhiều trung tâm tiếng Anh học thuật luyện thi IELTS để sẵn sàng gửi việc du học, vậy các lớp học theo chương trình dự bị đại học tại British University Vietnam sỡ hữu các nhìn gì không giống biệt?


Ông Joshua James, Phụ trách Sự kiện Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Phát triển sinh viên, British University Vietnam  


Khi quyết định theo học chương trình nào, điều chính yếu là chúng ta phải ấn định rõ ràng mục đích học tập của mình; bạn muốn luyện thi IELTS cấp tốc hoặc muốn trau dồi và dựng lên sâu tiếng Anh mục đích tự tin học tập trong môi trường quốc tế và làm việc với giảng viên nước ngoài.


Đúng như tên gọi, mô hình luyện thi IELTS thông thường là một khóa học tập trung vào các chiến lược và kỹ năng làm bài mục đích trang bị cho ứng viên tham dự kỳ thi IELTS cấp tốc. Những kỹ năng là đọc lướt đoán ý, xác định từ khóa, cách thức loại trừ, cân đối thời gian phải chăng để hoàn trở thành bài thi trong hạn chế thời giờ gửi phép như các kỹ năng chính yếu giúp bạn đạt được xem IETLS cao. Tuy nhiên, thực tế các bạn có trong tay chứng chỉ quốc tế IELTS với số xem dấu ấn cũng vẫn bị “sốc” và “hẫng” khi mới bắt đầu hành trình học tập trong môi trường đào tạo đại học quốc tế.


Sự kiện dự bị Đại học tại British University Vietnam là những khóa học tập trung sâu không chỉ giúp sinh viên dựng lên khả năng tiếng Anh mà còn xây dựng các kỹ năng học tập thiết yếu, tiếp bước gửi hành trình học tập thú vị nhưng cũng đầy thử thách tại đại học Anh quốc. Hội nhập cánh cửa đại học quốc tế thì một em bé đường hoàn toàn mới và đầy thử thách, dưới đây thì nhiều kỹ năng học tập quan trọng, đóng vai trò then chốt nhằm trở thành công trên giảng đường Đại học Anh Quốc mà British Universtiy Vietnam trang bị gửi những chúng ta sinh viên:


Nghe hiểu bài giảng và làm việc với các giảng viên quốc tế trong môi trường chắc chắn bằng tiếng Anh


Tham gia các buổi chuyên đề, làm việc nhóm và thuyết trình bằng tiếng Anh


Tư duy biện luận, phân tích trữ đa chiều thông tin, chủ động, sáng tạo và độc lập trong học tập


Lên kế hoạch vấn đề, viết báo cáo và bài luận


Đọc sách, những topic và báo cáo học thuật


Kiến thức nền tảng vững chắc về Kinh tế, Phân tích tụ và Quản trị kinh doanh để có tác dụng giúp sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập quốc tế.



Thư viện tại British University Vietnam

Thư viện tại British University Vietnam .


Nguyễn Minh Quang - Email: nguyenminh@gmail.com


Tôi cần có trình độ tiếng Anh như vậy như thế nào thì đủ điều kiện dựa theo học tại British University Vietnam?


Bà Lê Thị Minh Thảo, Giám đốc Tuyển sinh và Marketing, British University Vietnam  



Giảng viên BUV dành thời gian trao đổi cùng sinh viên ngoài giờ lên lớp

Giảng viên BUV dành thời gian trao đổi cùng sinh viên ngoài giờ lên lớp


Vương Vân Dung - Email: Dung@hotmail.com


Những khóa luyện thi IELTS cung cấp vô số bài tập toàn khoác gửi 4 kỹ năng Nghe-Nói Đọc-Viết. Vậy nhiều khóa tiếng Anh dự bị đại học tại British University Vietnam sỡ hữu gì khác biệt? Thầy có thể mô tả qua những lớp tiếng Anh dự bị ở British University Vietnam?


Ông Joshua James, Phụ trách Sự kiện Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Dựng lên sinh viên, British University Vietnam


Chào bạn, dù chúng ta sỡ hữu dự định đi du học tại Anh quốc hay chọn du học tại chỗ trong môi trường Đại học Anh Quốc ngay tại Việt Nam như British University Vietnam, tôi muốn chia sẻ với chúng ta bắt đầu từ một câu ngạn ngữ tiếng Anh "Failing to prepare is preparing to fail" (Không sẵn sàng chất lượng thì sẽ thất bại). Những học sinh có mong muốn học tập trong môi trường quốc tế cần bắt đầu học tập tiếng Anh học thuật càng sớm càng tốt. Tiếng Anh trong môi trường học thuật đòi hỏi người học phải có một nền ngữ pháp vững và vốn từ vựng dồi dào nhằm dựa theo kịp chương trình học trên lớp. Hơn nữa, bên việc hệ thống từ vựng, tiếng Anh học thuật giúp bạn thực tế tự tin khi bắt đầu sự kiện đào tạo đại học quốc tế vẫn gồm có vô số khía cạnh khác như chương trình học trên lớp phải phong phú, phải được phát triển các kỹ năng cần thiết gửi quá trình học đại học như: kỹ năng phản biện, tiếp cận bài học, tìm tìm kiếm tài liệu…


Thế nhưng, tiếng Anh học thuật không lạnh lùng và đáng sợ là nhiều bạn lầm tưởng tượng. Tại các lớp tiếng Anh dự bị ở đại học British University Vietnam, giảng viên tiếng Anh có tác dụng mang đến cho chúng ta nhiều giờ học vô cùng thú vị và phóng khoáng. Chúng ta có thể thảo luận về cách viết tiếng Anh có tác dụng thông qua mô hình thảo luận nhóm và giảng viên có tác dụng như người đúc rút lại làm cho học viên các tin tức chuẩn nhất, làm cho họ tìm ra kiểu học phù hợp hơn cho chính mình.


Hoặc, có nhiều giờ học, mọi người cùng nhau… học tại một quán cafe với cảnh quan dễ chịu, “học tiếng Anh” các lúc này quả thật dễ chịu vì những bạn sinh viên xem tôi là một người bạn, một người anh trong gia đình và họ không ngần ngại để bộc lộ, khi ấy tôi có cơ hội đơn giản sở hữu bắt được sơ suất sai và sửa thẳng gửi các chúng ta. Nhiều học viên của các lớp tiếng Anh Dự bị Đại học tại BUV chưa phải thì những người giỏi nhất về tiếng Anh, khá nhiều bạn gần như phải học lại từ đầu nhưng với kiểu học đúng, những chúng ta tiến bộ rất nhanh. Tôi tin vào điều đó và nhiều chúng ta sinh viên của tôi đã cho thấy được điều đó. Cách thức học đúng cùng với sự nỗ lực từ chính bản thân sẽ tăng cường nhanh nhất khả năng tiếng Anh của chúng ta.


Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ có thể học được trong vài tuần nên bạn cần có một kế hoạch nào đó mục đích có được nền tảng kiến thức và kỹ năng học tập phù hợp trong môi trường quốc tế.


Nguyễn Thục Anh - Email: Thucanh@yahoo.com.vn


Ngoài điểm thi IELTS đạt 6.0 trở lên, tôi vẫn cần sẵn sàng nhiều kỹ năng nào không giống trước khi nhập học tại Đại học Quốc tế là British University Vietnam?


Ông Joshua James, Phụ trách Chương trình Dự bị Đại học kiêm Trưởng phòng Hướng nghiệp và Xuất hiện sinh viên, British University Vietnam


Tiếng Anh là một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt cần sẵn sàng trước khi chúng ta nhập học tại các trường đại học quốc tế hoặc đi du học. Nhìn thi IELTS vốn thì chứng chỉ lượng hóa khả năng sở hữu vững ngôn ngữ và như điều kiện cần khi xét duyệt và tuyển sinh của những trường đại học quốc tế hiện tại. Đơn cử như tại British University Vietnam, sinh viên muốn dựa theo học những chuyên ngành Ngân sách cấp bằng bởi 2 trường Đại học hàng đầu Anh Quốc thì Đại học Staffordshire (ĐH thu hút khá nhiều sinh viên châu Á nhất dựa theo học ngành ngân sách) và Đại học London (Top 05 trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh), cần phải thích hợp được nhiều yêu cầu tuyển sinh là hoàn thành chương trình lớp 12 phổ thông và trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0.


Vậy nhưng, thực tế gửi thấy không ít chúng ta sinh viên có trong tay chứng chỉ IELTS với điểm số rất cao vẫn “sốc” khi tiến đến theo học các sự kiện này. Học tập ở bậc Đại học trong môi trường quốc tế không chỉ có quy định những kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh học thuật đơn thuần, những bạn sinh viên còn phải chuẩn bị gửi mình một hành trang toàn mặc để sẵn sàng vượt qua những thử thách trên giảng đường Anh quốc.


Tôi xin share với bạn, các kỹ năng dưới đây là thiết yếu mà nhiều chúng ta sinh viên chỉ học và luyện thi IELTS nhằm đủ điểm theo yêu cầu tuyển sinh tại những trường quốc tế vẫn chưa được trang bị:


Học tập và nghe giảng, đọc tài liệu khoa học bằng tiếng Anh


Tư duy phản biện và kỹ năng phân tích trữ thông tin đa chiều


Kỹ năng làm việc độc lập và dựa theo group khi cần thiết


Thuyết trình và viết bài luận, báo cáo, lên kế hoạch bằng tiếng Anh



Tuấn Hưng - Email:

Tuấn Hưng - Email: tuanhung@gmail.com


Em muốn năm tới sau khi tốt nghiệp THPT có cơ hội vào học tại British University Vietnam, anh/chị có cơ hội cho em lời khuyên nhằm học tốt cả 4 kĩ năng tiếng Anh không ạ?


Chúng ta Đinh Kim Hoa, sinh viên năm nhất sự kiện Cử nhân Tài chính Kế toán tại British University Vietnam


Theo trải nghiệm của mình, chị nghĩ tiên phong em cần xác định rõ ràng mục đích học tiếng Anh của bản thân thì gì. Đó chính như động lực để em quyết tâm học tập sỡ hữu hiệu quả. Khi em đạt được trìnhtiếng Anh nhất định, tùy dựa theo mục đích học tiếng Anh của mình, em có tác dụng ý định hãy học tiếp Tiếng Anh ở môi trường như thế nào. Nếu em dựa theo học tiếng Anh trong môi trường như tại British University Vietnam, sự kiện được design linh hoạt và phù hợp có tác dụng giúp em cải thiện cả 4 kỹ năng, khác biệt em vẫn sỡ hữu cơ hội “đăng nhập” môi trường đại học quốc tế, học tập và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Lực lượng giảng viên nồng nhiệt và tâm huyết ở BUV không những giúp cho sinh viên trong mà cả ngoài giờ lên lớp.


Em cần chăm chỉ luyện tập mới nhất định kỳ và đều đặn. Để có cơ hội hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, ngoài giờ học trên lớp với giảng viên em hãy có một kế hoạch tự học để trau dồi và ôn tập. Phân bổ thời giờ một những hợp lý nhằm rèn luyện cả 4 kỹ năng. Một giờ luyện nghe và đọc hàng ngày có tác dụng có tác dụng hơn khá nhiều việc học dồn và rồi lại bỏ bẵng một thời gian dài mới liên tiếp!


Nếu em thích xem TV, đọc sách hay nghe nhạc, em nên chọn kiểu học tiếng Anh bằng nhiều mô hình này, chúng có tác dụng làm cho em học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, việc học tiếng Anh thời điểm này có tác dụng trở thành niềm vui với nhiều ý tưởng học tập. Em cũng có thể xem các bài giảng tiếng Anh miễn phí trên Youtube hoặc nhiều trang web học tiếng Anh trong thời gian rảnh rỗi. Và đừng quên việc “luyện tập mỗi ngày” em nhé!


Phương Hà - Email: ha@gmail.com


Theo tôi được chú ý, trường BUV có liên kết với trường London (chỉ đạo truyền thông học thuật bởi trường LSE). Qua tìm hiểu tôi đưọc chú ý đây thì hệ đào tạo lấy bằng từ xa (distance learning) - kết quả học tập cả 1 năm có tác dụng được ý định trong 1 kì thi duy nhất (final exam), thang nhìn không sỡ hữu assignment, quiz là việc học 1 chương trình Đại học bình thường. Là vậy có quá mạo hiểm gửi sinh viên hay không, vì họ có tác dụng dồn tất cả kiến thức trong 1 năm học vào kì thi tháng 5 sản phẩm năm và kết quả kì thi này 100%? Việc áp dụng này là riêng gửi SV tại BUV hoặc chung gửi những SV theo học sự kiện Quốc tế của Đại học London?


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Cảm ơn thắc mắc của bạn. University of London (UoL) là trường đại học to và lâu đời tại Anh có lịch sử hơn 150 năm, đây như liên hợp của khá nhiều trường đại học thành viên và nhiều viện khảo sát trong đó sỡ hữu LSE (The London School of Economic and Political Science). LSE chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển tất cả các ngành học quan hệ tới tài chính, kinh tế, ngân hàng, khoa học cộng đồng. Ngoài ra, trong hệ thống quản lý sinh viên của UoL, đối với những sinh viên không học trực tiếp tại những cơ sở (campus) của trường tại Anh mà tiêu biểu thì các sinh viên dựa theo học những sự kiện đào tạo từ xa của UoL, có tác dụng chịu sự quản lý của Phòng quản lý Sinh viên Quốc tế (University of London International Programmes). Hiện tại có hơn 54.000 sinh viên theo học tại hơn 190 quốc gia. Theo quy định của UoL, nhiều sinh viên dựa theo học UoL trên tất cả nhiều quốc gia sẽ cùng tham gia 1 kỳ thi được tổ chức duy nhất 1 lần trong năm, chia theo khu vực mục đích phù hợp với múi giờ.


Tại BUV, nhiều giảng viên sẽ hướng dẫn, giúp cho sinh viên không những về kiến thức mà còn cả kiểu thức học tập và nghiên cứu giúp sinh viên có cơ hội giành được kết quả thú vị trong kỳ thi cuối kỳ.



Nhằm tìm hiểu tiêu biểu hơn về nhiều sự kiện bởi UoL đào tạo tại BUV, bạn vui lòng liên hệ với phòng tuyển sinh của chúng tôi dựa theo số điện thoại 0439 740 740 hoặc hotline 0936 304 968 hoặc email

info@buv.edu.vn 


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam

Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Nguyễn Văn Quyết - Email: vanquyet@gmail.com


Cho em hỏi như muốn du học toàn phần phải sỡ hữu nhiều điều kiện gì?


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Chào em. Hiện nay, British University Vietnam hiện đang đào tạo nhiều sự kiện đại học quốc tế dựa theo mô hình du học tại chỗ. Sinh viên được học dựa theo chuẩn sự kiện đại học của nền giáo dục Anh Quốc, được cấp bằng bởi các trường Đại học Anh Quốc nổi tiếng ngay tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội – Việt Nam. Hiện nay, tại BUV, em có thể lựa chọn sự kiện đào tạo Cử nhân chuyên ngành Kinh tế ngân hàng hóa của Đại học London – top 5 những trường Đại học Anh Quốc; hoặc những chuyên ngành Quản trị buôn bán Quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính kế toán, Kế toán và buôn bán của Đại học Staffordshire – một trong các trường tuyệt vời thu hút nhiều bạn sinh viên Châu Á theo học các chuyên ngành buôn bán.


Có quy định tuyển sinh:


17 tuổi trở lên


Hoàn tất chương trình lớp 12 phổ thông (hoặc tương đương)


Tiếng Anh IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5), hoặc hoàn tất bậc 5 tiếng Anh dự bị tại BUV (đối với sự kiện của Đại học Staffordshire)


Hoàn tất Khóa Dự bị Đại Học


Trong việc xảy ra em chưa sỡ hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc chưa đạt đủ tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào tương đương IELTS 6.0+, em cần đăng ký và làm bài duyệt tiếng Anh đầu vào tại BUV, sau đó dựa theo học các khóa dự bị đại học tùy dựa theo trình độ của mình phía trước khi vào học năm nhất, theo quy chuẩn của British University Vietnam. Sự kiện tiếng Anh Dự bị Đại học tại British University Vietnam nhằm củng cố vốn tiếng Anh, chuẩn bị cho em kỹ năng học tập phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu học tập 100% bằng tiếng Anh khi hội nhập sự kiện đào tạo đại học tại British University Vietnam.


Bui Van Hai - Email: Hai@gmail.com


Em muốn hỏi, sự kiện đào tạo ở tỉnh như thế nào? Điều kiện được vào như gì? Học phí cho 1 khóa học thì gì?


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Chào em, cảm ơn em đã chú ý đặt câu hỏi cho trường British University Vietnam (BUV).


Hiên nay, tại BUV mọi người đang đào tạo nhiều chương trình dựa theo kiểu du học tại điểm. Sinh viên học tại nền tảng 193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và học theo toàn bộ sự kiện đại học của một trong hai trường đại học Vương quốc Anh là Đại học Staffordshire và Đại học London.


Hiện trường British University Vietnam xét tuyển đầu vào năm nhất đại học dựa trên điều kiện là em đã bền nghiệp THPT, có điểm IELTS 6.0 (không kỹ năng gì dưới 5.5) hoặc hoàn tất bậc tiếng Anh dự bị tại BUV. Trong việc xảy ra em chưa có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc chưa đạt đủ tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào tương đương IELTS 6.0+, em cần đăng ký và làm bài xem xét tiếng Anh đầu vào tại BUV, sau đó theo học lộ trình dự bị đại học trước khi vào học năm nhất, theo quy chuẩn của British University Vietnam


Kinh phí gửi toàn khóa học cử nhân ba năm tại BUV khoảng 600 triệu đồng. Mục đích chú ý thêm thông tin vấn đề về những khóa học mình quan tâm, em có cơ hội xem tại trang web www.buv.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng Tuyển sinh của nhà trường theo số điện thoại 0439 740 740/ hotline 0936 304 968 hoặc email info@buv.edu.vn để chú ý kết hợp thông tin chi tiết về các khóa học mình quan tâm.


Hoàng Minh - Email: ths@vnn.vn


Em hiện là sinh viên ngân sách Đà Nẵng. Em hiện có IELTS 6.0. Em muốn du học đại học ngành điện - trực tuyến xin tư vấn học ở đâu và trường như thế nào là tốt với mức học phí em dự tính là 25.000 USD/năm - Xin cám ơn.


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Chào em, cảm ơn em thắc mắc của em.


BUV

đào tạo dựa theo mô hình du học tại chỗ và chúng tôi tự hào như Trường đại học tiên phong và duy nhất tại Việt Nam giảng dạy và cấp bằng đại học Anh quốc với môi trường học tập 100% Anh quốc, 100% giảng viên Quốc tế. Nếu em chú ý đến chương trình đại học quốc tế

nhiều chuyên ngành Ngân sách và Tài chính

, với chứng chỉ IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) và em đã bền nghiệp THPT, em sẽ được tuyển thẳng vào nhiều sự kiện cử nhân tại BUV. Chương trình đào tạo cử nhân chuẩn Anh kéo dài 3 năm, kinh phí toàn khóa học ba năm khoảng 600 triệu đồng. Vậy nhưng, nếu quan tâm của em như ngành điện - online, rất hối tiếc, hiện nay tại BUV chưa đào tạo bằng cử nhân chuyên ngành điện – trực tuyến.


Nguyễn Đức Minh - Email: kid@yahoo.com


Xin cho hỏi nhiều bí quyết học tiếng Anh có tác dụng thì gì ạ?


Ông Joshua James - phụ trách sự kiện Dự bị Đại học đồng thời thì Trưởng phòng hướng nghiệp và phát triển sinh viên đại học British University Vietnam


Chào bạn , cảm ơn chúng ta đã chú ý đặt câu hỏi cho trường British University Vietnam (BUV). Tôi rất trân trọng phía trước sự chăm chỉ và cần cù của những chúng ta học sinh Việt Nam khi họ học tiếng Anh. Dựa theo tôi, các học sinh trở thành công nhất là nhiều chúng ta không e ngại mắc sơ suất. Trong đời sống, những ai không dám chấp nhận rủi ro lại như các người ít thành công. Lý bởi các bạn cảm thấy e ngại trước những cơ hội được giao tiếp và trò chuyện bằng tiếng Anh chính là sự sợ hãi của những chúng ta trước việc mình sẽ có thể mắc sơ suất. Nhưng sự quả thật lại như cách học tuyệt vời thì học từ sơ suất lầm.


Một điều nữa xin các bạn chớ quên rằng càng luyện tập rất nhiều, mình càng trở nên tự tin hơn. Nên tạo gửi mình một môi trường nói tiếng Anh càng rất nhiều càng bền là tham dự những câu lạc bộ tiếng Anh, nghe nhiều bài hát tiếng Anh, đọc truyện tranh bằng tiếng Anh, xem phim nói tiếng Anh với phụ đề tiếng Anh, tập nói tiếng Anh phía trước gương… Hãy luyện tập tiếng Anh giống như việc nhiều bạn tập thể dục từng ngày - càng luyện tập khá nhiều, nhiều chúng ta càng trở nên khỏe mạnh. Chúc bạn thành công!


Đào Đức Hiếu - Email: daoduc@gmail.com


Gửi em hỏi về học bổng của trường ạ. Trường mình có học bổng gửi sinh viên không và nếu là sinh viên năm 2 của một trường khác nhưng vô cùng muốn môi trường sư phạm của trường có được xin học bổng không ạ.


Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh Đại học British University Vietnam


Chào em, cảm ơn em đã quan tâm đặt vấn đề gửi trường British University Vietnam (BUV).


Với cam kết phát triển dài lâu tại Việt Nam và mục tiêu xây dựng các cơ hội giáo dục tiêu chuẩn với bằng cấp uy tín hàng đầu Vương quốc Anh, giúp sinh viên Việt Nam nhận ra và phát triển tiềm năng bản thân mục đích gặt hái thành công trong sự nghiệp và đời sống tương lai, BUV dành các sự kiện học bổng khác biệt mục đích sở hữu tới cơ hội được đào tạo trong môi trường đại học Anh Quốc cho những bạn trẻ Việt Nam.


Hàng hóa năm, BUV sỡ hữu 4 suất học bổng toàn phần mang tên Học bổng Hoàng tử Andrew – công tước đất York, Vương quốc Anh dành cho những sinh viên Việt Nam. Đây như học bổng toàn phần với giá trị lên tới 600.000.000 đồng/ suất, gồm có kinh phí gửi toàn bộ khóa học cử nhân tại BUV. Sự kiện được áp dụng thoáng đãng cho hết những sinh viên Việt Nam đã bền nghiệp Trung học Phổ thông và tính đến hoàn cảnh ghi danh không quá vượt quá 30 tuổi. Học sinh được lựa chọn nhận học bổng dựa trên những yếu tố: thành tích trữ học tập, trải nghiệm tham gia nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở trở thành nhiều nhà lãnh đạo trong những cơ quan chính phủ, trong kinh doanh và giáo dục.


Sự kiện Học bổng Hoàng tử Andrew năm 2014 đã được khởi động và áp dụng cho nhiều ứng viên ghi danh dựa theo học những khóa đào tạo cử nhân tại trường British University Vietnam, bởi Đại học Staffordshire cấp bằng, gồm nhiều chuyên ngành: Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế ; Cử nhân Quản trị Marketing; Cử nhân Kinh tế Kế toán; Cử nhân Kế toán và Mua bán


Em vui lòng truy cập trang web : http://www.buv.edu.vn/vi/tuyen-sinh/hoc-bong.html mục đích có kết hợp thông tin về chương trình học bổng này hoặc liên hệ phòng tuyển sinh dựa theo số điện thoại 0439 740 740, hotline 0936 304 968 hoặc email: info@buv.edu.vn



Bên cạnh Chương trình Học bổng toàn phần mang tên Hoàng tử Andrew, trường cũng có nhiều chương trình học bổng bán phần có giá trị cao để sở hữu lại nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ Việt Nam tùy dựa theo tùng thời kỳ. Trong dịp tháng 10 này, em có thể cân đối sự kiện tặng

học bổng trị giá tới 30% học phí

khóa dự bị đại học. Em có cơ hội ghi danh học bổng này

tại đây

:

http://www.buv.edu.vn/vi/event2610.html

Buổi tư vấn tư vấn “Bí quyết đăng nhập thành công đại học Quốc tế” được tổ chức theo mô hình offline. Vì thời gian sỡ hữu hạn hãy buổi tư vấn xin phép được dừng lại tại đây, nhiều phần thắc mắc chưa được giải đáp, British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN (BUV) sẽ trả lời theo địa chỉ mail của độc giả gửi tới báo Dân trí.



Xem thêm : việt nam, email, anna, xuất hiện, học tiếng anh, trưởng phòng, thầy giáo, hướng nghiệp, Dự bị, sự kiện Dự bị đại học, môi trường học tiếng Anh, kiến thức cơ bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing