Có các cái bẫy trong bộ sưu tập gửi email thì một chi tiết to. Chúng phát sinh nguy hại tới độ tin cậy email, kết quả email của chúng ta có tác dụng mắc kẹt trong bộ lọc thư rác. Đó là tại sao một người sử dụng email marketing nên làm hết có thể né những bẫy spam trong việc chốt lại những dữ liệu.


Bẫy spam như gì?


Bẫy spam như các địa chỉ email gần như hợp lệ được tạo nên với mục đích duy nhất thì xác nhận email spam. Các địa chỉ này phát tán từ rất nhiều chỗ không giống nhau trên internet mà không khi nào được dùng gửi mục đích thực ra là gửi email.


Một số email sẽ được gửi tới các địa chỉ trên, sau đó kết quả thu được thì lời giải muốn tường minh nhất. Hoặc ít nhất, đó cũng như mục đích chính.


Vậy sỡ hữu chi tiết gì với ý tưởng đó?


Thông thường, nhưng không phải đa số, sỡ hữu nhiều cách mà bẫy spam vào được bộ sưu tập của các nhà tiếp thị hợp pháp và đặt trong những bộ sưu tập đen không giống nhau


Nó được thực hiện như vậy nào?


Với những kẻ gửi thư rác, đó thì niềm đam mê phá bỏ mức độ tin cậy của danh sách đen bằng cách gây chú ý những nhà marketing qua email vào 1 bẫy thư rác. Vì thế nếu họ nghi ngờ rằng địa chỉ email gì đó như cái bẫy, họ có tác dụng ghi chúng vào bộ sưu tập gửi mail thực tế. điều này càng định kỳ, mức độ tin cậy của một cái bẫy sẽ giảm mà kết quả như có tác dụng ra khỏi cái bẫy đó.


mặt khác, nhiều nhà cung cấp email sử dụng email không hợp lệ như bẫy thư rác sau đó theo dõi việc gửi thư đến các địa chỉ không tồn tại làm ví dụ như. Khá nhiều trường hợp họ dùng email đã từng sử dụng nhưng ngừng hạn. Nếu ai đó đăng kí vào bộ sưu tập mail của bạn rồi biến hóa địa chỉ sau một thời gian chúng ta hãy đặt vào danh sách đen


Làm sao mục đích ngăn chặn việc gửi email vào bẫy thư rác?


Một vài chú ý bằng việc chốt lại bộ sưu tập gửi email để tránh bẫy thư rác


Xác minh


Hãy lâu dài rằng bất kỳ địa chỉ đăng kí nhận mai nào cũng như một người thực. Để làm như vậy, chúng ta có cơ hội kết hợp một mã xác nhận trong bảng đăng kí, hoặc có quy định một người khác đăng nhập rồi mới cho anh ta đăng kí. Tuy nhiên, điều này khá phiền phức, gây cản trở cho việc đăng kí.


Đăng kí tham gia kép


Xem xét hai lần nhiều bản đăng kí từ bảng tin qua việc yêu cầu xác thực, có cơ hội qua việc nhấp chuột vào một liên kết gửi tới mail hoặc gửi email trả lời.


Giữ gửi cơ sở dữ liệu “sạch”


Nên luôn bền lâu bạn tiếp nối một nền tảng dữ liệu “sạch”. Đừng bó buộc bản thân chỉ xử lý các người không tham dự, xem xét cả các lượt bị trả lại vì đó có cơ hội thì các mail đã ngừng hạn.


Cuối cùng, bẫy thư rác có thể không phải nguyên nhân nhưng là một dấu hiệu cho thấy có vấn đề. Một danh sách email với đầy bẫy thư rác gửi thấy một cở dữ liệu bị hỏng. Thận trọng với những bản đăng kí, giữ cho dữ liệu luôn “sạch”



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing