Doanh nhân thời đại online không chỉ nhạy bén với công nghệ mà còn chú ý tận dụng nó để làm giàu thêm kiến thức và mối quan hệ cũng là tầm ảnh hưởng. Sự kiện Cho ra mắt email-Ra đời quan hệ-Ra đời tầm nhìn vì Nokia tổ chức, một sự kiện gặp gỡ giữa các doanh nhân @, đã mau lẹ trở trở thành đề tài nóng hổi trong giới. Điều gì cuốn hút họ, làm họ dành thời gian “chơi” thay vì “làm”? 





Mở rộng cộng đồng doanh nhân

“Các mối quan hệ có thể đóng vai trò rất lớn trong đời sống cũng là sự nghiệp của chúng ta. Tôi quan niệm rằng “Điều quan trọng nhất không phải thì bạn để ý gì mà là BẠN BIẾT AI”, chị Nguyễn Thị Việt Thanh, Giám đốc điều hành của mạng cộng đồng CARAVAT.COM được xem là. “Chính vì vậy, khi nghe Nokia giới thiệu về sự kiện này, tôi rất hào hứng tham gia. Mở rộng quan hệ cũng như ra đời rộng tầm nhìn mà”.


Đồng ý kiến với chị Thanh, chị Vũ Thị Thanh Hiền, Trưởng ngành hàng dầu nhớt ô-tô của BP Castrol Vietnam nhìn nhận “Tôi được biết đây sẽ là một buổi họp mặt của nhiều marketer (các người làm trong lĩnh vực marketing), mà đối với người làm marketing thì mối quan hệ vô cùng chính yếu. Kết hợp vào đó, sỡ hữu thêm được rất nhiều bạn bè, ra đời rộng những mối quan hệ và trao đổi kinh nghiệm làm việc với nhau cũng như một trong những lý bởi làm tôi quyết định tham dự sự kiện”.


Bên cạnh mục đích ra đời rộng cộng đồng doanh nhân, điều mà những người tham dự chương trình để tâm chính như họ tìm thấy ở sân chơi này cơ hội được trao đổi nhiều ý tưởng, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm trong kinh doanh. Anh Nguyễn Đào Duy, Quản lý tên tuổi của Abbott cho biết “Tôi khá tò mò về sự kiện này. Như một người làm marketing, tôi muốn biết slogan “Liên kết em bé người” (Connecting People) của Nokia có tác dụng được kích hoạt hóa một kiểu mới mẽ như thế nào qua email. Và tôi cũng bền lâu rằng kết quả của 1 ngày “Kết nối” cũng sẽ làm cho tôi “nối mạng” được với rất nhiều cá nhân và cả nhiều ý tưởng “behind the scenes” của nhiều marketer rất “pro” này.”


Làm chủ công nghệ


Email vốn gắn liền với công việc của doanh nhân. Song, trải nghiệm email on the go - email mọi lúc mọi chỗ - như một điều vô cùng lí thú. Nhiều doanh nhân @ cũng mau lẹ nhận ra, đây chính là cơ hội nhằm họ làm chủ công nghệ, biến nó thành tool đắc lực phục vụ cho việc làm của mình. “Tôi có nghe nói về chức năng emails ở 1 số dòng điện thoại ở nước ngoài, tuy nhiên tôi nghĩ làm thế gì nhằm cài đặt chức năng này trên các dòng điện thoại tại Viêt Nam có thể vô cùng phức tạp vì chưa sỡ hữu hướng dẫn rõ rệt hãy cũng chưa thử nghiệm.


Nhờ sự kiện này của Nokia, tôi rất ngạc nhiên khi thấy việc sử dụng đơn giản hơn tôi tưởng hàng trăm. Tôi có cơ hội check và gửi email nhanh chóng và hiệu quả không ít gì lúc ngồi ở văn phòng. Chắc chắn tôi sẽ “sử dụng lợi thế” này”, chị Việt Thanh hào hứng gửi biết. Đối với anh Nguyễn Phúc Hòa - Quản lý ngành hàng chăm sóc gia đình của company Unilever tại supermarket Metro, người thường xuyên phải đi công tác xa và dùng email trên điện thọai di động thì “Email di động có tác dụng rất tiện dụng trong thời gian sắp tới, vì có thể check mail được ở bất kỳ nơi gì” và điều anh muốn thú nhất khi tham gia chương trình chính thì “Ở đâu có di động, ở đó check được email”. 


Các phát minh công nghệ hiện đang mang đến gửi chúng ta nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Nổi bật đối với giới doanh nhân, công nghệ càng trở nên chính yếu khi chắp cánh gửi sự nghiệp của họ. Các phương thức công nghệ như email trên di động và nhiều cơ hội kết nối cộng đồng là chương trình Mở email-Ra đời quan hệ-Ra đời tầm nhìn sở hữu đến gửi họ những trợ giúp thiết thực và hiệu quả không ít các buổi hội thảo hay huấn luyện chuyên ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing