Trong thế giới nhiều lựa chọn của tiếp thị số, email marketing là một nghệ thuật thường bị bỏ quên Nhiều nhà marketing tuyệt vời thường không ngại ngần chạy thử các kiểu làm mới để tiếp cận khách hàng, và nhiều khách sạn khi lên kế hoạch marketing năm 2014, không nên quên kênh tiếp thị quan trọng này


Bước thứ nhất: mở rộng nguồn dữ liệu email của chúng ta



Điều đó bao gồm nhiều khách hàng trong quá khứ, nhiều người đã ghi danh thông tin trên website của chúng ta

Nên có một chương trình khuyến khích người mua cung ứng địa chỉ email, là đặt bảng ghi danh nhận email dễ dàng nhìn thấy trên trang web của chúng ta, nhờ lễ tân lấy địa chỉ email khi làm thủ tục nhận phòng Chúng ta có mỗi lúc cập nhật bộ sưu tập email không? Và bạn cần phải chắc chắn chủ động, tích tụ cực trong việc này



Nên làm việc này bằng cách phân loại thông tin ghi danh của khách, với mỗi group khách hàng chúng ta có tác dụng có những cách tiếp cận khác nhau, ví dụ là nhiều người mua truyền thống thì sẽ luôn được ưu tiên mục đích cập nhật các tin tức giảm giá, diễn biến vận động tại khách sạn hơn là các khách hàng chỉ lướt qua website

Bước thứ ba: trang bị một kế hoạch “dài hơi” nhưng đều đặn


Bạn nên lên kế hoạch email chạy xuyên suốt trong vòng một năm, bởi vì sỡ hữu nhiều khách sạn gửi email được một lần và sau đó, bẵng đi sản phẩm tháng, không thấy họ gửi gì kết hợp nữa

Nhiều bạn cần phải lên kế hoạch về nội dung, gửi tối thiểu một tháng một lần, nên tuân thủ nghiêm chỉnh lịch trình và điều chỉnh một chút thông tin gửi phù hợp với diễn biến thị trường

Bước thứ tư: Nên làm ra sự độc đáo gửi mẫu email


Không có nghĩa lý gì nếu là các gì bạn gửi, chẳng khác gì so với những gì họ có cơ hội tìm trên website hoặc nhiều kênh OTA khác, tôi không có ý nói chúng ta có tác dụng phải giảm giá sâu, mà chúng ta phải cung ứng một kiểu thức ghi danh hạn chế cho một event như thế nào đó hoặc thì được nâng cao loại phòng lên mà không phải trả tiền thêm, bằng cách như thế nào, bạn phải gia tăng được doanh thu bằng những thông tin có giá trị



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing