EMAIL MARKETING 2013 - TẤT TẦN TẬT VỀ EMAIL MARKETING

LỜI MỞ ĐẦU


Email dường như là một công cụ marketing tuyệt với – cho đến khi bạn nghĩ về tất cả những thư rác đang làm tắc nghẽn inbox của bạn. Những dĩ nhiên thông điệp của bạn không phải là spam. Vậy làm thế nào để dùng email mà không trở thành một spammer?


Làm đúng cách, email marketing sẽ đem lại hiệu quả cao. Tất tần tật về Email Marketing có thể giúp bạn gửi thông điệp của bạn tới hòm thư inbox của người nhận theo những tiêu chuẩn chuyên nghiệp, tăng khả năng gửi email thành công.


Bạn sẽ khám phá ra những bí mật đằng sau việc xây dựng thành công danh sách khách hàng và thiết kế các thông điệp email hấp

dẫn và chuyên nghiệp.


Bạn sẽ có thể:


  • Phát triển một chiến lược thành công, đo lường hiệu quả nỗ lực marketing qua các chỉ số và ROI

  • Tăng tỷ lệ open và xem xem ai đã mở email của bạn

  • Quyết định nên dùng nh cung cấp dịch vụ email hay không

  • Xây dựng quan hệ với các khách hàng của bạn

  • Thực hiện chiến lược tuân thủ theo các quy định về chống thư rác

  • Kết hợp email với các phương tiện marketing khác

Sách được viết bằng ngôn ngữ đơn giản, phù hợp với phần đông những người kinh doanh không có quá nhiều thời gian nghiên cứu. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng những thủ thuật được miêu tảtrong sách để đem lại lợi nhuận cho nỗ lực marketing của mình.


Cuối cùng, dù bạn đọc ton bộ quyển sách hay đi thẳng vào phần bạn quan tâm nhất, Tất tần tật về Email Marketing cũng bao gồm tất cả những kiến thức để giúp bạn sử dụng email marketing thành công trong kinh doanh.


Bạn Sẽ thấy gì qua tài liệu này ?


Ti liệu này nhằm mục đích cung cấp cho cộng đồng các doanh nghiệp và những người làm marketing những kiến thức quan trọng để nhanh chóng tiếp cận và thành công cùng email marketing.

1. Phần đầu của ti liệu sẽ cung cấp cho bạn khái niệm và các bước cơ bản để thực hiện email marketing.


2. Phần tiếp theo, từ chương 2 – chương 5, bạn sẽ tìm được những hướng dẫn chi tiết, từ việc xây dựng danh sách, lựa

chọn phần mềm email marketing, thiết kế email, tới phân tích hiệu quả.


3. Cuối cùng là phần nâng cao, đưa ra những kinh nghiệm để bạn tối ưu hóa chiến dịch email marketing và nâng cao khả

năng gửi email thành công.


Email Marketing 2013 có gì mới ?


Nếu bạn đã đọc hết các phiên bản trước của cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều thông tin hữu ích sau:


  • Phân biệt 5 loại thông điệp email qua kinh nghiệm từ Apple

  • Các tiêu chí giúp bạn chọn lựa phần mềm email marketing

  • tốt nhất

  • Hướng dẫn thiết kế email hiển thị tốt với Outlook 2007 & Outlook 2010

  • Phân tích sự khác biệt giữa 3 loại xác nhận đăng ký nhận tin

  • Đo lường ROI trong email marketing

Tiếp theo: Email Marketing 2013 - Tại sao chọn Email Marketing ?


Nguồn: (Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing