Nhưng đôi khi, sỡ hữu các ý tưởng tuyệt vời của người trẻ đã trôi qua đầy nuối tiếc và bị lãng quên vì sự e dè hoặc chưa có điều kiện nhằm biến chúng trở thành sự thực.




LG S - Class Ambassadors như cuộc thi tìm tìm kiếm đại sứ cho dòng sản phẩm điện thoại S - Class UI do company LG bố trí nhằm làm nổi bật những ý tưởng sáng tạo và làm ra một sân chơi gửi giới trẻ Việt Nam thỏa sức phô diễn tài năng.


Đây thì cơ hội bự để những bạn sinh viên khám phá khả năng bản thân và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp thu hút với sự trợ giúp về tài chính từ company TNHH LG Electronics Việt Nam.


Đây như một cơ hội to mục đích nhiều bạn trẻ chinh phục thử thách, biểu lộ sự độc đáo cùng khả năng làm việc nhóm…và cùng đón nhận những kỳ nghỉ 5 sao tại Hàn Quốc cũng như giành 40 mẫu điện thoại LG KM 900 Arena sành điệu và vẫn rất nhiều giải thưởng giá trị không giống.


1. Đối tượng dự thi


Hết nhiều chúng ta sinh viên lứa tuổi từ 18 tới 25 yêu muốn công nghệ điện thoại di động và marketing trên toàn quốc, tập hợp thành những nhóm dự thi gồm 4 người và ghi danh theo mẫu đơn tham gia chương trình. Các group khi đổi thay trở thành viên phải thông tin và được sự chấp thuận của Ban bố trí, lượng thành viên biến hóa không được quá 50% qua các vòng thi.


2. Chủ đề cuộc thi


Cuộc thi tìm kiếm đại sứ LG S - Class nằm trong tập hợp chương trình quảng bá và cho ra mắt dòng điện thoại di động công nghệ cao S - Class UI của công ty TNHH LG Electronics Việt Nam. Cuộc thi kết hợp những ý tưởng mới mẽ trong vận động marketing với chủ đề công nghệ di động hiện đại và các ứng dụng hiệu quả trong dòng điện thoại S - Class UI.


ba. Những vòng thi


Căn cứ vào bản ghi danh của bạn, chúng ta sẽ chọn ra 300 đội chơi tham gia vào sự kiện. Thời hạn nhận và duyệt ghi danh từ ngày 15.11.2009 tới ngày 7.12.2009


ba.1. Vòng 1 : Trực tuyến marketing


- Thời giờ: Từ 15.112009 tới 21.12.2009


Nhiệm vụ của 300 đội chơi là thực hiện các ý tưởng Marketing cho dòng vật phẩm LG S-Class UI đã được group tung ra trong bản đăng ký và một video clip ngắn do những thành viên group thực hiện về điện thoại di động LG. Thời gian thực hiện tránh nhiệm này thì 2 tuần.


Ban tổ chức sẽ chấm xem dựa trên 2 tiêu chí: Số lượng người yêu thích và tốt thực hiện kế hoạch vì Ban giám khảo chấm.


Kết thúc vòng 1, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 đội xuất sắc nhất (40 trở thành viên) thì Đại sứ Vàng của S - Class (LG S - Class Gold Ambassadors) để đi tiếp vào vòng 2.


ba.2. Vòng 2 : Tổ chức hoạt động marketing thực tế


- Thời giờ: Từ 21 .12.2009 đến 10.02.2010


Tránh nhiệm vòng 2 được Ban sắp xếp thông báo trên Facebook của và thông tin tới từng đội chơi ngay khi kết thúc vòng 1. Ban sắp xếp có tác dụng hỗ trợ chi phí thực hiện.


Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức có tác dụng chọn ra 3 đội xuất sắc nhất trao giải thưởng của sự kiện. Đội giành giải nhất sẽ trở thành Đại sứ Kim cương (LG S - Class Diamond Ambassadors)


Tiêu chí chấm xem gửi vòng 2: 50% nhìn dựa trên lượng người bình chọn cho đội của chúng ta qua sự kiện “Vote for me” và 50% số nhìn do ban giám khảo chấm dựa trên nhiều tiêu chí chương trình đề ra.


4. Giải thưởng


Ngoài chuyến tour Hàn Quốc cho 4 thành viên nhóm giải nhất và 40 chiếc điện thoại KM 900, cộng đồng vẫn dành 1 chuyến tour Hàn Quốc cho người bình chọn may mắn nhất, ba mẫu điện thoại LG KM 900 và 10 cái điện thoại LG GB270 trị giá 1.400.000đ gửi nhiều người tham gia bình chọn.


Đơn tham gia và thể lệ cuộc thi vui lòng download tại:


http://lgsclass.com/app/dangky.doc


http://lgsclass.com/app/thele.doc


Hồ sơ xin gửi về địa chỉ email: sclass.lg@gmail.com


Chi tiết xem tại: www.facebook.com/Sclass.lg


http://vn.lgmobile.com


Hotline: 01214 039 930

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing