Nếu chúng ta muốn sỡ hữu môt chiến dịch email markeing hiệu quả, điều chính yếu và quyết định thì làm sao gửi khá nhiều, quả thật rất nhiều người tiêu dùng phải cho ra mắt e-mail của bạn.


Từ đây, may ra họ mới tiếp tục truy cập vào trang web hoặc tậu hàng.Nhưng làm thế gì để người mua liên tục mở email của bạn đây? Dưới đây thì bốn bí quyết chính có tác dụng trợ giúp cho bạn.


1. Email phải giải quyết được khía cạnh


Nếu chúng ta biết các email newsletter sẽ giúp chúng ta giải quyết được các chi tiết mà chúng ta hiện đang gặp phải thì liệu chúng ta sỡ hữu đăng ký dựa theo dõi hoặc nhận e-mail không? Nếu người gửi bảo đảm chắc chắn rằng mỗi email mà họ gửi ra sẽ đưa bạn gần tới cái đích nhằm giải quyết vấn đề thì chúng ta có tác dụng cho ra mắt nó chứ?


Một ví dụ điển hình về một company đã thực hiện được điều này, đó như Quibb, một website về tin tức chuyên nghiệp, cho phép cộng đồng có thể chia sẻ các thông tin liên quan tới công việc. Bằng cung cấp tin tức và cho phép người đọc có cơ hội nhanh chóng nắm bắt những chi tiết quan hệ tới ngành của mình, newsletter này làm cho nhiều người dựa theo dõi tin tức sẽ giải quyết được nhiều vấn đề mà họ hiện đang gặp phải.


Cách tiếp cận trong việc giải quyết vấn đề của Quibb khiến gửi tỉ lệ cho ra mắt email tin tức trung bình đạt khoảng từ 50% – 70%. Theo khảo sát của Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp của Mỹ (Direct Marketing Association), tỉ lệ này cao hơn rất nhiều so với tỉ lệ trung bình 25,6% mở email marketing ở Bắc Mỹ.


2. Giảm thiểu lãng phí tiền gửi người mua


Những email giảm giá từng ngày có tác dụng tăng lên nhanh chóng nếu bạn biết mang tới cơ hội tiết kiệm tiền cho nhiều subscribers (người theo dõi tin tức của chúng ta).


Người tiêu dùng chi ra một khoản tiền nhưng thực chất là để giảm thiểu lãng phí, tức như người mua có tác dụng mất phí dựa theo dõi tin tức nhưng đổi lại họ có tác dụng nhận được các ưu đãi như: 50% giảm giá bữa tối tại nhà hàng mà họ luôn muốn tới hoặc giảm 40% phí thay dầu xe mà họ đã cố gắng dành dụm trong 1 tháng.


Giản đơn thôi, các người làm Marketing B2C (Công ty tới khách hàng) thường đặt những từ kiểu là “ưu đãi”, “giảm thiểu lãng phí”, “chiết khấu” hoặc “miễn phí giao hàng” vào trong tiêu đề email của họ. Vô số người đọc lưu lại các email kiểu vậy gửi nhiều lần mua sắm tiếp theo. Và dần dần họ có tác dụng có hành vi tìm tìm kiếm trong inbox của mình những e-mail ưu đãi đặc biệt như vậy.


Chúng ta nên thử nhiều cách ưu đãi khác nhau cho chiến dịch email marketing của mình. Thỉnh thoảng, giao hàng miễn phí sẽ hiệu quả hơn vô số so với những chiết khấu discount. Hay đôi khi, giúp người tiêu dùng giảm thiểu lãng phí được 1$ lại như phương thức marketing hiệu quả nhất. Nên thử nhiều tiêu đề mail không giống nhau mục đích kiểm chứng được mô hình gì có tác dụng làm cho độc giả quan tâm nhất.


3. Cung cấp kiến thức gửi khách hàng


Một số trong số chúng ta thông thường đi dựa theo phương châm “luôn luôn học hỏi”. Và mục đích trau dồi kĩ năng của mình, chúng ta cần phải đọc nhiều về thông tin mua bán, kiến thức chuyên ngành, tham gia một số khóa đào tạo. Nhiều marketer vô cùng thông minh khi khai thác vấn đề này qua việc gửi mail và hứa hẹn rằng có tác dụng đáp ứng được phương châm đó của độc giả.


Một ví dụ như tiêu biểu đó thì email gửi vào chủ nhật sản phẩm tuần của chuyên gia về công cụ truyền thông cộng đồng Chris Brogan. Brogan chia sẻ nhiều kiến thức của ông với mục đích rằng những người dựa theo dõi tin tức có tác dụng lĩnh hội được các kiến thức mà ông mang lại và trở hãy ngày một hiểu biết để ý hơn.


Email gần đây với tựa đề “The Sidewalk, The Storefront và the Back Room” (Vỉa hè, mặt tiền cửa hiệu và căn phòng bí mật), Brogan đã nói về “các điểm va chạm của cơ hội”, ông chia sẻ về kiểu mà những khách hàng tiềm năng có tác dụng tìm đến chúng ta.


Chính vì các điều này mà tỉ lệ ra đời email của ông luôn đạt ở mức trên 40%. mặt khác, vô số các câu nói bất hủ của ông được chia sẻ trên internet cộng đồng. Và đó là lý bởi ngày càng sỡ hữu khá nhiều khách hàng tiềm năng tìm tới ông hơn.


Nếu những email của bạn đang sỡ hữu xu hướng chỉ tập trung vào kinh doanh thì lần tới chúng ta hãy thử kết hợp rất nhiều ý tưởng không giống kèm dựa theo nó nhé. Đừng biểu lộ một kiểu thương mại hóa, nên thể hiện dưới dạng cung ứng thông tin.


4. Đưa yếu tố giải trí vào E-mail Marketing


Sỡ hữu 1 số email đã bổ sung thêm chuyên mục giải trí để tăng số lượng người đọc và sales. MarketingProfs là một ví dụ, năm ngoái họ đã đặt thêm nhiều video hài hước trong những bài blog và email của mình mục đích gây chú ý lượng độc giả hàng năm trên diễn đàn B2B (Doanh nghiệp tới công ty) của mình.


Dù không dám chắc rằng video đem lại có tác dụng thế nào trong việc mở email của độc giả nhưng bền lâu một điều rằng, ngay sau khi email gửi đi, MarketingProfs đã bán được vô số đơn sản phẩm.


Tác giả của bài viết (Mr. DJ Waldow) cũng đã thử làm là vậy đối với email của mình. Những video trong email gì mà được chia sẻ và đăng nhập rất nhiều nhất thì luôn gây chú ý được một lượng đăng kí nhận email khá nhiều hơn.


Việc xây dựng một email vừa đảm bảo được tính giải trí và vừa giảm thiểu lãng phí được tiền cho độc giả hoặc vừa chắc chắn yếu tố cung ứng kiến thức và vừa giảm thiểu lãng phí thời gian gửi những người dựa theo dõi thì có thể làm được nhưng nhiều E-mail Marketing chỉ nên tập trung vào 1 trong 4 kiểu thức này mà thôi. Là vậy, email của chúng ta vừa sỡ hữu điểm nhấn và tạo được có tác dụng cao nhất.


Giờ nên ngó qua email marketing vừa đây nhất mà chúng ta gửi đi. Chúng ta có ấn định được nó thuộc loại gì trong 4 lý bởi DJ Waldow vừa nêu trên làm gửi các người theo dõi đọc email của bạn không? Nếu câu trả lời thì “không phải những lý vì trên” thì bạn hãy cân nhắc lại cách tiếp cận marketing của chúng ta đấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing