Thứ Hai, 09/10/2006 - 11:36

Học Marketing ở Singapore


Bên việc sự thiết yếu của marketing trong ngành buôn bán, việc làm này còn mang lại lương cao và sự thăng bước lên tiếp tục cho nhiều cá nhân. Vì đó, rất nhiều sinh viên đã lựa chọn marketing làm nhìn tựa gửi sự nghiệp tương lai của mình.



Nhằm làm cho nhiều bạn học viên có cơ hội tiếp cận cách thức giảng dạy tiên tiến, giáo trình hiện đại và kinh nghiệm thực tế về marketing của đảo quốc Singapore, Học viện Marketing Singapore (MIS) cùng Company Giáo dục Hoàng gia có tác dụng sắp xếp “Hội thảo du học Singapore” tại Hà Nội nhằm cho ra mắt về những sự kiện học. 


Học viện Marketing Singapore (MIS) như một tổ chức phi lợi nhuận, được trở thành lập năm 1973. Đây là tổ chức chuyên nghiệp sở hữu tính quốc gia gửi những người thực hành Sales & Marketing ở Singapore và là một trong ba sắp xếp giáo dục tư thục khởi đầu được nhận chứng chỉ Case Trust.


Học viện nổi tiếng về thực hành và cập nhật lý thuyết trong những chương trình đào tạo của trường.


Tham dự hội thảo, chúng ta có tác dụng được nghe ông Lam Khin Yee - Giám đốc tuyển sinh của MIS giới thiệu nhiều thông tin về những chương trình học: cao đẳng, đại học, thạc sĩ với nhiều khoá học đa dạng: Marketing & Quản lý, Marketing & Quan hệ công chúng, Marketing & Tài chính, Marketing & Quảng cáo… 


Hội thảo có tác dụng diễn ra thời điểm 9 giờ - 12 giờ ngày 15/10 tại Khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Giáo dục Hoàng gia

A 101, toà nhà M3 - M4, 91A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

ĐT: (04) 2663356/ 2663358

Email:
royal.edu@.viettel.vn

Trang web: royaledu.com.vn  


Trí Kiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing