Mỗi Email Marketing bạn gửi đi, bạn đều hướng đến việc làm thế như thế nào nhằm người dùng cho ra mắt Email của ban. Đọc chúng và hiểu được thông điệp mà chúng ta muốn truyền tải tới họ. Hàng ngày, Người tiêu dùng của chúng ta ưu đãi vô số Email. Và hầu hết những Email gửi tới đêu mang tính SPAM, phát sinh không dễ chịu đối với Khách hàng của bạn. Chúng ta không muốn thì người SPAM, Chúng ta muốn gấy ấn tượng ngay khi khách hàng nhận thư của chúng ta. “ Tiêu đề” như yếu tố chính yếu khởi đầu khi chúng ta làm Email Marketing


 Thủ thuật viết tiêu đề Email Marketing

Kiểu viết tiêu đề hiệu quả cho Email Marketing


Tiêu đề của Email rất chính yếu trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa giúp người đọc xác định được tin tức email đề cập và ý định đọc nó hay không. Bạn nên dùng công thức : “TIỂN TỐ + TỪ KHÓA + HẬU TỐ” khi viết tiêu đề cho Email.



2. Tiêu đề email sở hữu tính khẩn cấp 


Tiêu đề Email của bạn cần sở hữu tính khẩn cấp. Là vậy Email sẽ mang tính kích thích người đọc hơn thì 1 Email thông thông thường.

VD : – Chiết khấu 50% hết nhiều hàng hóa chỉ trong hôm nay


Người mua đến với bạn khi họ nhận thấy lợi ích chúng ta mang đến gửi họ, giúp họ giải quyết được vấn đề gì. Bạn có cơ hội để ra cách làm làm cho họ tiết kiệm thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc nữa. Khi tiêu đề của chúng ta nhấn mạnh được lợi ích chúng ta có tác dụng cung ứng cho người tiêu dùng thì việc họ Xem Email của bạn sẽ có tỷ lệ cao hơn nhiều

VD : – Giảm cân ngày trong khi đang ngủ

- Tăng 120% lưu lượng đăng nhập website của chúng ta trong 10 ngày


Tiêu đề kiểu này rất có ích vì nó nêu ra kiểu làm thế gì mục đích đạt được mục tiêu.

Ví dụ:

- Làm thế gì nhằm website của chúng ta lên top 10 google?

- Làm thế như thế nào mục đích vay vốn mua bán?

- Làm thế gì nhằm tăng 50% lợi nhuận của bạn với Email Marketing?


5. Tiêu đề email cách Mê Hoặc


Ví dụ:

- Phá vỡ những bí mật kinh doanh.

- Khám phá năng lực bản thân.

- Tác dụng kỳ diệu của Viagra


6. Tiêu đề email kiểu Danh Sách:


Chúng ta rất thích đọc tiêu đề cách bộ sưu tập vì nó dễ dàng tiếp thu và hình dung được ngay tức thì.

Ví dụ như:

- 15 cách tiêu đề hiệu quả gửi Email.

- 13 kiểu xây dựng bộ sưu tập Email có tác dụng.

- 10 điều cần chú tâm khi gửi Email



7. Tiêu đề email kiểu Vấn Đề


Người đọc rất để tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được chú ý. Dường như ai cũng luôn sỡ hữu vấn đề, và khi chúng ta đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay tức thì.

Ví dụ như:

- Bạn có hay bị mất ngủ không?

- Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình.

- Bí mật của ngân hàng, thận trọng chúng ta bị lừa.


8. Tiêu đề email kiểu Câu Hỏi


Tiêu đề kiểu thắc mắc khiến chúng ta phải ngừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn chú ý tới nhiều câu hỏi.

Ví dụ:

- Bạn sỡ hữu đủ tiền để nghỉ hưu thời điểm 65 tuổi?

- Mệt mỏi khi phải làm giàu gửi ông chủ?

- Năm nay chúng ta dự định sẽ làm gì?



9. Tiêu đề email Tin Tức


Nếu email của chúng ta cung ứng thông tin vừa và đó lại như thông tin hữu ích. Một số người có tác dụng không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Nên cân đối sử dụng những tiêu đề kiểu là:

- Những tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0.

- Công bố kế quả cuộc thi Marketing mới mẽ 2010.

- 10 company lớn nhất trên sàn chứng khoán



10. Tiêu đề email cách Ý Kiến


Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, có tác dụng sẽ cao hơn.

Ví dụ như:

- Vì sao facebook.com lại được rất nhiều người đăng nhập vậy?

- Giao thông Hà Nội bị ùn tắc bởi đâu?

- Đàm Vĩnh Hưng vay tiền tậu biệt thự mới…


Tiêu đề này vô cùng có tác dụng, nổi bật khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.

Ví dụ:

- Dành gửi những người gầy muốn tăng cân…

- Chúng ta thì Marketer và muốn tăng có tác dụng công việc của mình?

- Chương trình khuyến mãi to dành gửi nhiều bà nội trợ.


12. Tiêu đề email Cá Nhân


Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích tụ hợp với những kiểu không giống.

Ví dụ:

- A, Bạn đã có đủ tiền mục đích nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa?

- 15 kiểu tiêu đề Email dành gửi B.


Tiêu đề danh gửi nhiều kỳ nghỉ, ngày lễ vô cùng được để tâm trong thời gian xảy ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.

Ví dụ như:

- Các cách thức giảm cân cho ngày tết.

- Sự kiện du lịch Mùa hạ tại Nha trang.

- Thời trang cho mùa Xuân nắng ấm…


Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là tới cách Khẩn Cấp.

Ví dụ:

- Xác nhận đăng ký của bạn.

- Dừng ngay việc hút thuốc lá.

- Đầu tư vào VinaCapital


Kết hợp với cách Làm thế nào, đây thì kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm to.

Ví dụ:

- Vì sao Google rời khỏi Trung Quốc?

- Vì sao bạn bị mất ngủ?

- Vì sao Apple thắng kiện HTC?

Trên đây như 15 kiểu viết tiêu đề mà tạp chí Mạng Marketing sưu tầm. Việc viết được tiêu đề “HAY” gây chú ý người đọc BẤM ngay vào đọc mail của bạn, phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố sang tạo của chúng ta. Mong rằng rằng với 15 kiểu viết tiêu đề Email Marketing mà tạp chí Mạng Marketing đã đề cập sẽ làm cho chúng ta sỡ hữu thêm ý tưởng mới khi viết tiêu đề Email Marketing



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing