“Marketing Trends Survey 2013″ dựa trên kết quả khảo sát 1.002 quản lý mua bán và marketing trên thế giới cho thấy có tác dụng dành cho gửi email, internet xã hội và di động.



Kết quả gửi thấy, 12 tháng nay, các nhà tiếp thị vẫn lên kế họach tăng ngân sách cho các chiến dịch marketing: sỡ hữu tới 89,1% có kế hoạch tăng ngân sách hoặc ít nhất như tiếp nối ngân sách, giảm nhẹ so với bé số 92% của năm rồi.


Ngược lại, những nhà marketing tỏ ra ít mặn mà với các kênh marketing kiểu cũ như PR (13,9%) và mail trực tiếp (15,4%). Sau đây là trendy marketing 12 tháng 2013:


Hầu hết các nhà tiếp thị đều tăng ngân sách gửi những chương trình email marketing tập trung gửi các kênh quảng cáo xã hội. Thêm vào đó, khoảng 2/3 các nhà tiếp thị tập trung vào nhiều chiến dịch xúc tiến lên quảng cáo theo lô (38,8%), chương trình mail dựa theo chu kỳ (36,6%) và bản tin (34,7%). Email cam kết (63,3%) thì kiểu phổ biến nhất của chiến dịch email dựa theo chu kỳ, tiếp theo là email chào mời (59,8%), email làm vừa và thế chỗ (36,9%).


Hơn một nửa nhiều nhà tiếp thị gửi rằng, tác động qua lại với người đăng ký nhận bản tin như mục đích tuyệt vời của chiến dịch email marketing của họ trong năm 2013; 48% muốn cải thiện việc phân khúc khách hàng/định vị người tiêu dùng và 33% tập trung phát triển danh sách người nhận email.


Ngoài ra, gần 65% các nhà marketing nói rằng họ sỡ hữu dự tính gửi việc tích tụ hợp social media và email 12 tháng 2013, tăng lên 65% so với 44% của năm rồi.


Trong hạng mục ngân sách gửi xã hội, nhiều nhà tiếp thị trang trải khá rộng: Phần lớn sỡ hữu kế hoạch tăng tiêu dùng cho nhiều chương trình marketing trên Facebook; 26,5% cho công nghệ quản lý quảng bá internet xã hội; 23,6% vào các chiến dịch tiếp thị truyền miệng; và 23,ba% cho các chương trình Twitter, Pinterest.


Những nhà tiếp thị đã xếp hạng Facebook như kênh quảng bá cộng đồng giá trị nhất. Tiếp sau đó lần lượt thì Twitter, YouTube, LinkedIn, Google+, Pinterest, Instagram và Yelp. Nhận thức của người tiêu dùng là lợi ích hàng đầu của marketing mạng cộng đồng. Lòng trung thành và được nhắc nhớ của người dùng thì lợi ích thứ hai, tiếp theo như lợi ích tiếp cận người mua mới.

Với mobile marketing, nhiều nhà marketing chọn phối hợp trên thiết bị di động (39,1%) và quảng cáo trên thiết bị di động như ưu tiên hàng đầu 12 tháng 2013, dựa theo sau là SMS alert (21,3%) và marketing theo chỗ (16,ba%).


(Dựa theo MarketingProfs)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing