Lợi ích lớn nhất của Email Marketing như khả năng mang lại cho bạn những người tiêu dùng tiềm năng. Tuy nhiên nhằm có thể khai thác được tối đa ưu nhìn của Email Marketing bạn phải cần hàng trăm yếu tố, trong đó kỹ năng viết tin tức Email Marketing thì quan trọng hàng đầu và sỡ hữu tính ý định cao nhất. Vậy làm sao mục đích viết được một tin tức chất lượng để truyền tải các thông điệp tới người tiêu dùng?


viet email marketing chuyen nghiep 300x180 Mách bạn cách viết Email Marketing chuyên nghiệp.


Sau đây như các yếu tố chính giúp chiến dịch email marketing của bạn đạt có tác dụng cao:


1. Làm gửi bức thư dễ đọc


Việc gửi thư điện tử mục đích chào hàng không thể thành công nếu bức thư đó quá dày đặc và lộn xộn. Vì thế, nên chỉ mục đích khoảng ba tới bốn dòng trong một đoạn và khoảng cách giữa nhiều dòng là gấp đôi.


Sử dụng những dấu gạch đầu đầu dòng, dấu sao hoặc tô màu để nhấn mạnh các tin tức quan trọng, nhưng nên tránh dùng toàn chữ hoa và quá khá nhiều câu cảm thán.


Nên đặt sao gửi văn bản của chúng ta chứa tối đa khoảng 67 chữ cái trong một dòng mục đích nó có tác dụng được trình bày chính xác là vậy trong mọi sự kiện đọc thư điện tử. Và chúng ta cũng nên tránh việc cắt địa chỉ link trở thành hai dòng vì điều đó có thể gây ra nhiều khía cạnh về kỹ thuật.


2. Chọn tiêu đề hợp lý


Gửi đi tiêu đề email không đúng có tác dụng phá hoại cả chiến dịch của chúng ta. Điều này vô cùng giản đơn. Nên đề phòng xa những tiêu đề phát sinh nhầm lẫn hoặc bí hiểm và nên thẳng thắn với người nhận email.


Chắc chắn bạn có tác dụng bị coi thì thư rác khi gửi đi những bức thư điện tử với tiêu đề “Chúng ta có khoẻ không” hay “Xin chào”.


Một tiêu đề hiệu quả phải gửi thấy lợi ích và mối quan hệ thẳng với lời chào sản phẩm của bạn, không hạn là: “Hãy tiết kiệm 60% tiền mua đĩa CD”.


3. Hãy kèm theo lời tái bút


Thư online, cũng giống là một bức thư kiểu cũ, diện dù không bắt buộc phải có lời tái bút, nhưng chính nó lại thu hút được sự quan tâm của người đọc.


Thông thông thường, người nhận đọc dòng tiêu đề, sau đó đọc lướt các tin tức chính yếu và chuyển luôn tới phần tái bút. Vì đó, trong phần tái bút, chúng ta nên nói lại vấn đề cần nhấn mạnh và tận dụng cơ hội này nhằm làm thu hút lời chào hàng của chúng ta.


Sau dòng tái bút, hãy luôn gửi người mua một cách thức mục đích thoát tránh khỏi bộ sưu tập của bạn. Đây thông thường thì đường link kết thúc cùng trong email của chúng ta.


4. Dùng ngôn ngữ tường minh và thẳng


Một thông điệp tốt thường dùng giọng văn tích tụ cực, ngắn gọn, tường minh và đi thẳng vào vấn đề. Đây là điều cốt yếu vì một nửa số người nhận thư thông thường chỉ đọc một vài câu đầu phía trước khi ý định sỡ hữu nên đọc tiếp hoặc không. Nếu viết lách không phải xem mạnh của bạn, nên thuê một người sỡ hữu kinh nghiệm chuyên viết thư làm điều đó.


5. Tập trung vào lời chào sản phẩm của bạn


Bức thư online của chúng ta sỡ hữu một chủ đề và chỉ hãy có một chủ đề mà thôi. Nên cưỡng lại mong muốn tung ra khá nhiều lời chào hàng một lúc vì điều đó có thể làm người đọc bối rối và làm loãng thông điệp của bạn.


6. Đừng để rơi quả bóng


Một số thông điệp tiếp thị thông qua thư online không tồn tại được lâu vì chúng thất bại trong việc truyền hết nhiều thông tin người tiêu dùng cần mục đích sử dụng những ích lợi của lời chào sản phẩm.


Chúng ta hãy ổn định rằng đã đưa ra đủ hết nhiều dữ liệu chính yếu như giá thành, phương thức giao hàng và các thời hạn cuối cùng. Quả thật không phải chăng khi bạn hy vọng người tiêu dùng vào trang chủ của bạn mục đích lấy những thông tin họ cần để đánh giá bức thư chào hàng của bạn.


7. Nói cho người đọc chú ý họ cần làm gì


Phần thân của bức thư trực tuyến chỉ hãy chứa hai hoặc ba đoạn. Độ dài hoàn hảo của một bức thư trực tuyến là dưới 250 từ. Phần thân của thư phải bổ trợ cho tin tức cần nhấn mạnh của chúng ta bằng kiểu đưa ra nhiều lợi ích xác thực, bởi đó gần giống với lời kêu gọi hành động.


Nên nói cho người đọc chú ý chính xác chúng ta muốn họ làm gì tiếp dựa theo và đưa ra các đường dẫn mà họ có thể kích vào đó mục đích thực hiện việc làm tiếp dựa theo, chẳng hạn là “Nên nhắp chuột vào đây nhằm đăng ký.”


8. Trang bị một câu chào mời đẹp


Câu chào mời của bạn phải nằm trong một hay hai câu tiên phong và chúng như phần chính yếu nhất của bức thư online. Nó phải rõ ràng, kích thích nhu cầu hưởng lợi và hấp dẫn, bởi vì nếu nó không thu hút được người đọc thì bạn sẽ mất họ.

Cần phải chắc chắn rằng nó hướng ngoại và tập trung vào việc “khách hàng sẽ được cái gì” chứ không phải tập trung vào “chúng ta chào bày bán cái gì”.


Đến đây, bạn nên ngồi lại và đọc một lần nữa những chiêu thức trên. Nếu chúng ta thực hiện bền nó, bạn có tác dụng dễ dàng gửi người tiêu dùng chú ý nhiều lợi ích mà lời chào hàng hóa của chúng ta mang lại và có tác dụng cải thiện doanh số rất hiệu quả.


Nguồn: Sendgrid



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing