Với nhiều công ty vừa và nhỏ, để khám phá tối đa quảng cáo tới với hơn 12 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, chúng ta cần có một số trải nghiệm nhằm giảm thiểu lãng phí kinh phí quảng cáo trên Facebook một cách triệt nhằm nhất.


Nhằm tiết kiệm được kinh phí quảng cáo thì chúng ta phải chú ý được là mình phải trả bao nhiêu cho việc quảng cáo trên facebook, từ đó mới có thể lập ra kế hoạch nhằm hạn chế kinh phí bỏ ra trong quá trình quảng cáo.


Sức hút của quảng cáo trên Facebook


Theo số liệu điều tra thì TechInAsia cho rằng, số lượng người dùng Facebook Việt có thể lên tới 15 hoặc 20 triệu người, với trên 90% số người nằm trong độ tuổi từ 14-30, hầu hết nhiều người trẻ và hiểu biết để ý về công nghệ.


Trên thế giới, FaceBook hiện đang thì internet xã hội lớn nhất và được dùng khá nhiều nhất, từng ngày trên thế giới có khoảng 300 triệu người truy cập vào Facebook, sử dụng bình quân 14 phút/ngày – tổng cộng lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng!

Giống như tại Việt Nam, Facebook là mạng cộng đồng được dùng rất nhiều nhất và thường xuyên nhất.


Hơn 80% những công ty quảng cáo to tại Mỹ sử dụng cách tạo quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) nhằm tự quảng cáo. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu xem internet cộng đồng này như một môi trường thuận lợi nhằm thực hiện những chiến dịch mở rộng nơi buôn bán.


Em bé số người sử dụng vận động này càng cao càng làm gửi những doanh nghiệp nhắm đến đối tượng quảng cáo tiềm năng khổng lồ này.

Facebook là mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho các doanh nghiệp tóm lại, vậy nhưng nhằm khai thác mảnh này có tác dụng, nhiều công ty hiện đang tính đến những phương pháp giảm thiểu lãng phí chi phí quảng cáo Facebook.


Tiết kiệm kinh phí quảng cáo Facebook


Fanpage facebook, đây như một kênh quảng cáo quả thật sự hiệu quả và giảm thiểu lãng phí nếu chúng ta chú ý khai thác cùng với những cách tiết kiệm kinh phí quảng cáo facebook sau đây:


Khởi đầu, bạn hãy kết thân với những phương thức quảng cáo của Facebook đưa ra


Đặc biệt với một company lớn là Facebook, họ có các yêu cầu rất nghiêm ngặt gửi các loại quảng cáo chúng ta có cơ hội đặt trên website của mình. Ví dụ, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh tự động, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo những nguyên tắc này hoặc quảng cáo của chúng ta sẽ bị từ chối.


Làm thân với những kiểu không giống nhau mục đích hướng tới kế hoạch người dùng


Với Facebook, chúng ta có cơ hội nhắm kế hoạch người dựa vào khá nhiều yếu tố không giống nhau. Chúng ta có cơ hội nhắm mục tiêu người dựa trên lợi ích của họ, hoặc có cơ hội mô tả quảng cáo gửi một lứa tuổi nhất định, trở thành phố hoặc quốc gia nhất định, hoặc các người đã có một trường đại học to nhất định. Chúng ta có thể nhắm mục tiêu người duy nhất, tập thể hoặc nhân viên của một company nào đó…

Việc xác định đối tượng, mục tiêu của chúng ta và sau đó quảng cáo nhắm đến những đối tượng này nhằm tăng có tác dụng quảng cáo khá nhiều hơn.


Thực hiện tiết kiệm chi phí khi chúng ta không sỡ hữu nhiều tiền


Chúng ta có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook vì yêu cầu tối thiểu ngân sách từng ngày chỉ thì $ 1 cho kinh phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo mô tả. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột như 1 cent và kinh phí tối thiểu gửi mỗi mô tả là 2 cent. Có thể ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của chúng ta có tác dụng được hiển thị ít hơn.

Hãy tinh tế chọn lựa ngân sách đủ mục đích quảng cáo facebook của bạn mô tả nhiều hơn và hiệu quả quảng cáo có tác dụng bền hơn.


Ước tính giá thầu sử dụng Facebook nhằm làm cho chúng ta đặt giá thầu (bid)


Nếu chúng ta thực tế không có ý tưởng gì thầu giá tiền nhằm ưu đãi một số lượng quảng cáo , sử dụng lợi thế của tool này. Trong khi tạo quảng cáo của chúng ta, nên nhập tiêu chí của bạn nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua để bước 4. Công cụ ước

tính giá thầu có tác dụng chỉ gửi chúng ta một loạt nhiều hồ sơ dự thầu được trúng đấu giá giữa những quảng cáo là của chúng ta.


Tận dụng tối đa nơi quảng cáo của bạn đang được phân bổ


Facebook gửi phép 25 ký tự gửi tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự gửi nội dung quảng cáo. Trong khi Google cũng gửi phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho truyền thông quảng cáo (70 gửi văn bản của quảng cáo và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, sử dụng nơi mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm hết các thông tin mà bạn nghĩ có tác dụng gây chú ý nhấp chuột.


Quản lý hiệu suất của quảng cáo trên Facebook


Trong Facebook Manager có tác dụng cho bạn chú ý có rất nhiều người nhìn thấy quảng cáo của chúng ta, sỡ hữu rất nhiều người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết sỡ hữu bao nhiêu tiền đã bỏ ra, nhiều loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và những loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này gửi chúng ta thấy những quảng cáo của chúng ta được trở thành công, và cần cải bước lên. Chỉnh sửa những chiến dịch quảng cáo trên facebook dựa trên thông tin này.

Tóm lại, nếu chúng ta là người hay sử dụng quảng cáo của Facebook thì những bước trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí dành cho quảng cáo, đồng thời vẫn bảo đảm có tác dụng quảng cáo gửi doanh nghiệp chúng ta.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing