email marketing va nhung luu y quan trong 300x180 Những lưu ý quan trọng khi gửi email marketing và email giao dịch


Tất cả các loại email mà chúng ta gửi cho người mua như: email marketing hay email tiết kiệm, nhằm chắc chắn email của chúng ta đến được inbox và ưu đãi sự ủng hộ của người nhận thì bạn cần tuân dựa theo một số nguyên tắc. Trong khuôn khổ bài viết này mọi người sẽ cho ra mắt tới chúng ta đọc một cái nhìn tổng quan về nhiều yếu tố chính yếu mà bạn cần cân nói khi gửi email qua phối hợp web.


Tránh dùng dạng “no reply” trên dòng thông tin người gửi. Thay vào đó, bạn hãy cá nhân hóa bằng tên hoặc thông tin doanh nghiệp của chúng ta, mục đích người nhận có thể đơn giản nhận ra bạn, tạo cảm giác thân thiện gửi người tiêu dùng.


Diễn đạt tiêu đề và truyền thông của email một cách rõ ràng Nếu bạn hiện đang gửi một email quảng cáo hoặc một lời mời nổi bật, bạn cần viết tiêu đề một kiểu tường minh là “áp dụng discount 30% duy nhất trong ngày hôm nay”. Nếu như các email quan hệ tới quá trình tiết kiệm, tậu bày bán, thì nhiều thông tin trong email, cần đảm bảo sỡ hữu chứa truyền thông như “Đơn hàng hóa của chúng ta đã được thực hiện ” “Xác nhận đơn sản phẩm…”


Nên luôn tạo nên sự gắn kết thân quen bằng cách gửi một lời chào trong mỗi email gửi đi. VD khi tiến đến một email chúng ta có cơ hội viết: “Thân gửi: anh Nguyễn Văn A”. Việc cá nhân hóa tên người nhận trong email thì yếu tố đặc biệt quan trọng, nó đóng vài trò mối quan hệ của bạn với những người tiêu dùng ghi danh nhận email, làm gửi khách hàng cảm thấy phóng khoáng và thân thiện hơn với những thông tin trong truyền thông email của chúng ta.


Nên lâu dài rằng mọi lúc hết các email của chúng ta đã bao gồm logo của công ty và chắc chắn rằng những email tempaltes sỡ hữu cái nhìn và cảm quan tương đồng nhau (bất nói trong đó có bộ phận xử lý dòng thư của bạn ). Điều đó có tác dụng tạo dựng được sự tin tưởng và pr thương hiệu tới khách hàng.


Khi gửi email marketing, hãy dùng những dữ liệu về hành vi tậu sản phẩm của người tiêu dùng trong quá khứ để đưa ra nhiều thông tin có ích cho khách hàng. Nếu khách hàng của bạn từng đặt tậu đôi giày size 8, thì chúng ta chỉ hãy gửi email cho ra mắt cho họ về nhiều đôi giầy sỡ hữu cùng kích cỡ đó. Nếu gửi một email khuyến mãi, hãy nhớ rằng 1/ba thông tin có thể được dành riêng cho việc tiếp thị nhiều truyền thông có quan hệ đến lịch sử mua hàng của họ. Một cách không giống bạn có thể áp dụng là sử dụng thông tin về lịch sử tậu hàng hóa gần đây mục đích gửi tặng họ một sản phẩm miễn phí, ví dụ như như tặng họ một mẫu quần phù hợp với chiếc áo len họ vừa tậu.


Hãy mục đích gửi người mua của chúng ta để ý rằng bạn muốn họ làm gì và muốn họ đi tới đâu. Trong email marketing, hãy chắc chắn rằng bạn đã tung ra lời mời/ đề xuất tường minh, nhất định như “Nên chọn gửi mình một đôi Boot mới”, “Mời bạn bè cùng tham dự”, hoặc “Ghi danh tại đây”. Với các email giao dịch, hãy mời người mua của chúng ta tham gia những hoạt động nhiều hơn, cung ứng link tới trang fanpage, đưa ra các hướng dẫn tiêu biểu, vấn đề về việc làm thế như thế nào nhằm người tiêu dùng theo dõi được nhiều mô hình dịch vụ của bạn hoặc khi đổi thay đơn hàng. Và nếu bạn đang sỡ hữu nhiều chương trình xúc tiến bày bán sản phẩm thì nên nhằm KH có thể dễ dàng đưa sản phẩm đó vào trong giỏ hàng của họ.


Design mẫu email tương thích với các người dùng Đừng quên tạo nên những tin nhắn văn bản giản đơn vì chúng có thể đơn giản đọc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Hãy nhớ tạo địa chỉ URL rút gọn và nhắc KH nhớ tới chúng ta thông qua các email.


Không nên gây eo hẹp cho các người tiêu dùng không muốn nhận email, và hãy bền lâu xử lý những yêu cầu trong khoảng thời giờ tối đa thì 10 ngày. Trong truyền thông email gửi đi hãy có một liên kết nhằm hủy bỏ ghi danh, chúng ta có thể tham khảo bài viết trên blog của chúng tôi về chủ đề này.


Tận dụng thông tin về người tiêu dùng để đẩy mạnh quá trình thanh toán của họ diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, việc tiếp thêm nhiều dữ liệu giới thiệu về người tiêu dùng có thể làm cho chúng ta phân đoạn được người mua và thị trường mục tiêu, truyền tải thông điệp đến họ dựa trên sở muốn và hành vi mua sắm của họ.


Nên lâu dài rằng trong hết nhiều email đã gồm có tên company, thông tin liên hệ và địa chỉ văn phòng của chúng ta


Đôi khi chìa khóa nhằm tăng doanh số bán sản phẩm không chỉ như phù hợp yêu cầu của người tiêu dùng. Trong email marketing, hãy tin chắc cho KH thấy được sự chú ý của bạn bằng kiểu gửi nhiều email dành riêng cho từng khách hàng hoặc cung cấp thông tin hữu ích gửi KH. Trong email giảm giá, hãy luôn luôn cảm ơn người tiêu dùng cho dù họ sỡ hữu hoặc không mua hàng của chúng ta.

Điều tra rõ hơn về việc làm thế gì nhằm hòa hợp marketing vào email khuyến mãi một kiểu tuyệt vời, bạn có thể xem xét topic trên blog của tác giả Gray: “Hòa hợp tiếp thị vào Email giao dịch”


Nguồn: http://blog.sendgrid.com/marketing-and-transactional-email-best-practices-checklist-2/


–Vui lòng không sở hữu bài viết ra khỏi blog–



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing