Trong chương trình Hỗ trợ các doanh nghiệp Du lịch có tên “Email marketing cho mùa Du lịch đầy nắng”, BlinkContact xin giới thiệu 10 mẫu email phong phú về chủ đề này. Các mẫu email này dành cho các công ty, đại lý du lịch, lữ hành, các nhà hàng, khách sạn và có thể đáp ứng nhiều mục đích khác nhau.


Bạn có thể sử dụng chúng để làm bản tin hàng tháng hoặc hàng tuần, giới thiệu về các tour du lịch hấp dẫn vào dịp 30/4 – 1/5 hay cho cả mùa hè sắp tới, với chủ đề rất phong phú như du lịch biển, thám hiểm núi rừng, kì nghỉ trên du thuyền, tour du lịch cho tuần trăng mật hay là kì nghỉ cho cả gia đình,… Trong những bản tin điện tử đó, bạn hãy cập nhật những ưu đãi cho các khách hàng và người quan tâm, đồng thời cung cấp cho họ những kiến thức cần thiết khi đi du lịch.


Ngoài ra, có những mẫu email rất thích hợp để chăm sóc các khách hàng sau khi họ đã đặt tour như thông báo kế hoạch hành trình hay tình hình thời tiết tại điểm đến, những vật dụng cần chuẩn bị, những chú ý để đảm bảo an toàn khi đi du lịch,…

Dưới đây là 10 mẫu email du lịch dành cho bạn:


mẫu email travel tips mẫu email thông báo lịch trình mẫu email du lịch hè


Travel Tips, Itinerary, Last Minute Deals


email template du lịch biển email template du lịch trên tàu email du lịch khám phá


Travel Newsletter, Newsletter Cruise, Specials Adventure


mẫu email du lịch biển du lịch tuần trăng mật email du lịch mùa xuân


Newsletter Beach, Bed & Breakfast, Spring Travel Tips


mẫu email du lịch


Specials


BlinkContact sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu email du lịch mới và đồng hành cùng bạn trong cả mùa du lịch sôi động này !


Danh mục : Bài viết &Tin BlinkContact




Read The Original Article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Email Marketing